“ภูมิใจไทย”ส่ง “ฉัตรวัชร์” คนคุ้นเคยพื้นที่สายไหมแก้ปัญหาให้ประชาชน

19 ก.พ. 2562 | 06:02 น.
เขตสายไหมถือเป็นอีกหนึ่งเขตที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อชิงพื้นที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (ส.ส.) โดยหนึ่งในผู้สมัคร ส.ส. อย่าง  นายฉัตรวัชร์ ศรีธนะเวทย์  ผู้สมัคร ส.ส. เขต 11 สายไหม  กรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย เปิดใจว่า จากการที่เคยทำงานในพื้นที่เขตสายไหม  ทำให้ได้รู้จักผู้คนในพื้นที่เขตสายไหมเป็นจำนวนมาก  จึงมีโอกาสได้เห็นปัญหาต่างๆในพื้นที่เขตสายไหมอย่างชัดเจน  โดยมีความคิดว่า ประชาชนยังไม่ได้รับสิทธิขั้นพื้นฐานของตัวเองมากเพียงพอ  ประกอบกับนิสัยส่วนตัวเป็นคนมีจิตอาสา จึงขออาสาเป็นตัวแทนของพี่น้องชาวสายไหม ซึ่งเป็นชุมชนกึ่งเมืองและชนบท  ซึ่งมีปัญหาแตกต่างกับปัญหาในพื้นที่ชนบท อาทิเช่น ปัญหามลพิษ ปัญหาสิ่งแวดล้อม ปัญหาการจราจรปัญหายาเสพติด และปัญหาปากท้องซึ่งรายได้ไม่เพียงพอต่อรายจ่ายของครอบครัว โดยปัญหาต่างๆ เกิดจาก กฎหมายที่อาจจะล้าสมัย เราจึงต้องสร้างกลไกทางกฎหมายที่เกิดจากอำนาจของประชาชนขึ้นตามนโยบายของพรรคภูมิใจไทยคือลดอำนาจรัฐเพิ่มอำนาจประชาชนเพื่อปากท้องของประชาชน

thumbnail_9357894008490

“ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่มีจิตอาสาและไม่มีความขัดแย้งทางด้านการเมืองเล็งเห็นว่าพรรคภูมิใจไทยไม่ได้เป็นนอมมินีของใคร เป็นพรรคที่ไม่มีนายทุนและเป็นพรรคที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์ทางการเมืองไม่อยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นพรรคที่เข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริงห่วงเรื่องปัญหาปากท้องของประชาชนเป็นหลัก”

thumbnail_9357893890456

ทั้งนี้  ปัจจุบันประชาชนเผชิญปัญหากับเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองที่กำลังเผชิญอยู่ในทุกวันนี้  ตนจึงอาสามาผลักดันนโยบายต่างๆของพรรคภูมิใจไทยซึ่งสามารถทำได้จริงและทำได้เลย เช่น บุรีรัมย์โมเดล ,กัญชาเสรี ,ขับ Grab อย่างถูกกฎหมาย , Work@Home ทำงานที่ไหนก็ได้เงินเดือนเท่าเดิม , พักหนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) เพื่อลดปัญหาในครอบครัว  และทุกปัญหาที่เกิดขึ้น ผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนจะต้องหันหน้ามาร่วมกันแก้ปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนในพื้นที่เขตสายไหมต้องเป็นแกนหลักในการร่วมกันแก้ปัญหาเพื่อนำไปสู่เป้าหมายที่สามารถทำได้จริงและทำได้เลย

090861-1927-9-335x503-8-335x503-13-335x503