พลังประชารัฐออกสปอตโฆษณา "ประชาธิปไตยของคนไทยทุกคน"

18 ก.พ. 2562 | 09:18 น.
พปชร.ออกสปอตโฆษณา"ประชาธิปไตยของคนไทยทุกคน" เนื้อหาแสดงให้เห็นถึงการไม่แบ่งสี ไม่มีฝ่าย มีทั้งคนที่เคยเป็น แกนนำ กปปส.,เสื้อแดง,พรรคไทยรักไทย มาอยู่ที่ พปชร.

พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกสปอตโฆษณาเผยแพร่ผ่านยูทูป มีเนื้อหาและภาพที่แสดงให้เห็นถึงบุคคลต่างๆที่มาจับมือกัน ทำงานทางการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐ

บุคคลในสปอตโฆษณา มีทั้งนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตแกนนำ กปปส. , ,สุภรณ์ อัตถาวงศ์ แรมโบ้อีสาน อดีตแกนนำเสื้อแดง,จุรีพร สินธุไพร อดีตแกนนำเสื้อแดง, สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตเลขาธิการพรรคไทยรักไทย ,อนุชา อาคาศัย อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย,สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย,เดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ ทายาทอดีตรัฐมนตรีรัฐบาลยิ่งลักษณ์,อิทธิพล คุณปลื้ม แกนนำกลุ่มพลังชล,

วทันยา วงษ์โอภาสี มาดามเดียร์ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์,ศาสตราจารย์ ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์  กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ

โดยในสปอตฯ มีภาพของบุคคลเหล่านี้กำลังเดินเข้าหากัน จากนั้นก็มีภาพของ ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ,สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ,ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและ ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษก พปชร. ใส่เสื้อพรรคพลังประชารัฐมาต้อนรับ มีภาพของคนจับมือกันและมีการขึ้นข้อความว่า จับมือกัน , ไม่แบ่งสี ไม่มีฝ่าย ,ประชาธิปไตยของคนไทยทุกคน และจบด้วยโลโก้ พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีข้อความด้านล่างว่า รวมพลังสร้างชาติให้ยั่งยืน

ทั้งนี้สปอตโฆษณาดังกล่าวมีความยาวประมาณ 1 นาที