เอสซีจีเซรามิกส์ มอบกระเบื้องราคาพิเศษโรงเรียนบ้านงิ้ว

18 ก.พ. 2562 | 07:50 น.
การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ กระเบื้องราคาพิเศษ ให้กับโรงเรียนที่เข้าร่วม “โครงการโรงเรียนแสนสวยของหนู” ของบริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตกระเบื้อง คอตโต้  โสสุโก้ และคัมพานาถือเป็นหนึ่งในโครงการสนับสนุนเยาวชน และการศึกษา

ในปีนี้ “โครงการโรงเรียนแสนสวยของหนู” ได้มอบกระเบื้องให้กับ โรงเรียนบ้านงิ้ว (สพป.นม ๕) ตำบลโนนเมือง อำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ผ่านการคัดเลือกให้ ได้รับสิทธิ์ในการเลือกซื้อกระเบื้องในราคาพิเศษ เพื่อใช้สำหรับพัฒนาหรือปรับปรุงพื้นที่เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ให้กับเด็กนักเรียนในจังหวัดต่าง ๆ

โครงการโรงเรียนแสนสวยของหนู นับเป็นโครงการที่บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จัดทำขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้กับโรงเรียนที่ต้องการปรับปรุงพื้นที่ให้ เหมาะสมต่อการใช้งาน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ของเด็กนักเรียนในจังหวัดต่างๆ ให้ดีขึ้น แต่งบประมาณยังไม่เพียงพอ โดยโรงเรียนที่สนใจ สามารถส่งรายละเอียด ภาพถ่ายสถานที่โรงเรียน จำนวนกระเบื้องที่ต้องใช้เข้าร่วมโครงการเพื่อคัดเลือก เพื่อรับสิทธิ์เลือกซื้อกระเบื้องเซรามิกส์ได้ในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2562 (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

SCG-News นอกจากนี้ ที่ผ่านมาเอสซีจี เซรามิกส์ ยังร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ และสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) จัดทำโครงการพัฒนาสื่อการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์และดิจิตัลคอนเทนต์ เพื่อพัฒนาสมรรถนะ ความพร้อมของแรงงานไทยเข้าสู่ระบบคุณวุฒิวิชาชีพสาขาวิชาชีพก่อสร้าง และเปิดโอกาสให้บุคคลที่สนใจสามารถเข้ามาศึกษาด้วยตนเองได้ในรูปแบบการศึกษาออนไลน์เพื่อพัฒนา สมรรถนะและยกระดับความรู้ความสามารถได้ด้วยตนเอง ตอบสนองยุทธศาสตร์การพัฒนาอุตสาหกรรมไทยยุค 4.0

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว