เอสเค ซิค ตั้งเป้ายอดขายน้ำมันเครื่องปี 62 ทะลุ 500 ล้าน

17 ก.พ. 2562 | 08:52 น.
เอสเค ซิค ขยายสัญญา ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพิ่ม 3 ปี พร้อมรุกหนักกิจกรรม – เปิดตัวสินค้า มั่นใจสิ้นปี 62 ดันยอดขาย 500 ล้านบาท

ซิโก้ เซ็นสัญญา Brand Ampass

นายเสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอราโนส จำกัด ผู้นำเข้าน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมียมจากประเทศเกาหลีใต้ “เอสเค ซิค” SK ZIC เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SK ZIC บริษัทฯจึงได้ขยายสัญญาภายใต้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “โค้ชซิโก้” ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทยออกไปอีก 3 ปี (2562-2564)

ด้านนายภูวเดช เทียนวุฒิชัย รองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท โอราโนส จำกัด เปิดเผยว่า  ปีนี้น้ำมันเครื่อง SK ZIC มีจำหน่ายมากกว่า 43 ประเทศทั่วโลก และยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม 3  ชนิด ได้แก่ ZIC X9 LS SAE 5W-30, ZIC M7 หรือ ZIC M5 และ ZIC ATF MULTI น้ำมันเกียร์

S__18440197

ขณะเดียวกันบริษัทมีกลยุทธ์การตลาดผ่านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ซึ่งบริษัทฯจะมีกิจกรรมอื่นๆเกี่ยวกับเยาวชนที่สนใจในกีฬาฟุตบอล รวมถึงการจัดกิจกรรมที่มีการลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมแพคเกจไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเดินทางร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ไปยังเมือง โตเกียว, โยโกฮาม่า, หิมะเยติและคาวาคูจิโกะ ในระหว่างวันที่ 15-20 มีนาคมนี้ รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

“นอกจากแผนงานด้านผลิตภัณฑ์และกิจกรรมทางการตลาดแล้ว ในส่วนของดีลเลอร์และผู้แทนจำหน่าย ยังมีการจัดสัมมนาเชิงเทคนิคและการสร้างยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยได้เริ่มที่ภาคตะวันออกก่อน หลังจากนั้นในเดือนมีนาคมจะลงไปจัดที่ภาคใต้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเพราะเบื้องต้นมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมแล้วกว่า1,000 คน “

โดยบริษัทฯคาดว่าจะทำรายได้ 500 ล้านบาทในปี 2562 เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่ทำยอดขายได้ทั้งสิ้น 400 ล้านบาท

PRGmfO4g (2)

 

“ปีที่ผ่านมาเราทำยอดขายได้ 400 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากการจัดกิจกรรม Below The Line หรือ (BTL) กับผู้แทนจำหน่าย ที่มีอยู่ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องทุกๆ เดือน ภายใต้แคมเปญ ZIC Family นอกจากนี้ได้มีสนับสนุนรายการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ อาทิ การแข่งขัน D1 Grand Prix Thailand, สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอล สตูล ยูไนเต็ด ในลีกของไทย ระดับ T4, แคมเปญ SK ZIC พิชิต 10,000 กิโลเมตร ซึ่งเป็นการทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง SK ZIC จากการใช้งานจริง, กิจกรรมมาวินแจกวิน  โดยเน้นไปที่บรรดาวินมอเตอร์ไซด์ทั่วกรุงเทพฯ และกิจกรรมกับกลุ่มบิ๊กไบค์ โดยกิจกรรมจะเผยแพร่ผ่านทางสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง “นายเสกสรรกล่าว