'บริติช เคานซิล' เปิดหลักสูตรพัฒนาทักษะ IELTS เด็กม.ปลาย

17 ก.พ. 2562 | 04:59 น.
บริติช เคานซิล พัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษ Secondary IELTS หวังผลักดันทักษะนักเรียนมัธยมปลาย เตรียมความพร้อม ทดสอบความสามารถด้านภาษาอังกฤษ

Secondary IELTS 02 หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS รูปแบบใหม่ ให้ความสำคัญกับการสร้างทักษะรอบด้าน รวมทั้งมีการฝึกฝนการทำข้อสอบ ผ่านบทเรียนที่ง่ายต่อความเข้าใจและการจดจำ บรรยากาศการเรียนสนุกสนาน และเป็นกันเอง พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ด้วยกิจกรรมหลากหลาย หลักสูตรเป็นบทเรียนภาษาอังกฤษเชิงปฏิบัติ เช่น การทดลองสวมบทบาทในอาชีพต่างๆ สร้างความเข้าใจในภาษาให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ควบคู่กับการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ทำให้สามารถเพิ่มคะแนนสอบ IELTS ได้

บริติช เคานซิล ยังเน้นเนื้อหาในหัวข้อที่สำคัญ ได้แก่เรื่องการศึกษา การช้อปปิ้งออนไลน์ อาชีพ และอาชญากรรม เพื่อให้นักเรียนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และการพัฒนาทักษะการคิดเชิงวิเคราะห์ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการให้คะแนนด้านการพูดและการเขียน โดยการเรียนในหลักสูตรนี้จะใช้ ระยะเวลาเรียนตลอดหลักสูตรทั้งหมด 40 ชั่วโมง

การเรียนแต่ละระดับจะครอบคลุมตัวอย่างข้อสอบในหัวข้อต่างๆ โดยนักเรียนจะฝึกฝนกลยุทธ์เชิงลึกเพื่อพัฒนา ทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันอาจารย์ผู้สอนยังสามารถช่วยประเมินความก้าวหน้าของผู้เรียนและแนะแนวทางเพื่อการพัฒนาได้อย่างตรงจุดอีกด้วย

595959859