“สุวัจน์”ลุยหาเสียงชุมพรชูแก้ปัญหา“ปาล์ม-ยาง-ประมง”

16 ก.พ. 2562 | 09:28 น.
“สุวัจน์”ยกคณะลุยพื้นที่ชุมพร หาเสียงช่วยผู้สมัคร 2 เขต  ชูแก้ปัญหา ปาล์ม-ยางพารา-ประมง พร้อมสานต่อโครงการไทยแลนด์ ริเวียร่า หนุนท่องเที่ยว การคมนาคม ขนส่งสินค้าตั้งแต่เพชรบุรี ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี ประจวบฯ ชุมพร

สุวัจน์2

วันนี้(16 ก.พ.62) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก รองหัวหน้าพรรค พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ณรงค์หาเสียงที่จังหวัดชุมพร ช่วยผู้สมัครทั้ง 2 เขต โดยมี นางสุวิชาดา พุทธเกิด ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 นายกฤษณะ ศุภสุทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 2 และตัวแทนชาวประมงพื้นบ้าน ตัวแทนผู้ประกอบการท่องเที่ยว และตัวแทนนักศึกษาภาควิชาการท่องเที่ยวและโรงแรมวิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร ร่วมให้การต้อนรับ

สุวัจน์4

นายสุวัจน์ พร้อมคณะ ได้เยี่ยมชมสถานที่ก่อสร้างท่าเรือน้ำลึกชุมพร และไปสักการะศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และเยี่ยมชมโรงงานกล้วยบ้านกัอง โดยมี สุทธิพงศ์ กฤตโยภาส ประธานกลุ่มกล้วยท่ายางแปรรูป กลุ่มเกษตร และกลุ่มชุมชนสินค้าประมงตากแห้ง เข้าร่วมฟังนโยบายพรรคชาติพัฒนา

สุวัจน์5

นายสุวัจน์ ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมาพรรคชาติพัฒนายังไม่เคยได้ ส.ส.ในภาคใต้ แต่ขณะนี้สถานการณ์เปลี่ยนไป พรรคจึงจะทำให้ดีที่สุดในบรรยากาศใหม่ที่ประชาชนต้องการเห็นการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ชัดเจน ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ การยุติปัญหาความขัดแย้งต่างๆ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเรื่องปาล์ม ยางพารา การประมง ตามนโยบายก้าวหน้าก้าวไกล ด้วยกองทุนช่วยเหลือเกษตรกร รวมทั้งเรื่องการศึกษาเกี่ยวกับกองทุนในด้านต่างๆ

สุวัจน์6

“เราพร้อมที่จะสานต่อโครงการไทยแลนด์ ริเวียร่า ที่ผม กับ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เคยริเริ่มเอาไว้ แต่ต้องหยุดชะงักไปเกือบ 10 ปี เพื่อให้ภาคใต้ ภาคตะวันออก เกิดการพัฒนาทั้งเรื่องการท่องเที่ยว การคมนาคม การขนส่งสินค้า ตั้งแต่เพชรบุรี ชะอำ หัวหิน ปราณบุรี ประจวบฯ ชุมพร เหมือนริเวียร่าที่อยู่ตอนใต้ของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นย่านการท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในโลก เพราะพื้นที่ภาคใต้ก็มีความสวยงามในเรื่องการท่องเที่ยวไม่แพ้ที่ใดในโลก” นายสุวัจน์กล่าว

สุวัจน์7

สุวัจน์8

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว