ปชป.เสียผู้สมัครส.ส.1เขตเหตุเป็นหุ้นส่วนวิทยุชุมชน

16 ก.พ. 2562 | 06:33 น.
"อภิสิทธิ์"เผยผู้สมัครส.ส.เขตขาดคุณสมบัติ 1 คน เหตุลาออกจากเป็นหุ้นส่วนวิทยุชุมชนไม่ทัน

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ในการประกาศรายชื่อผู้สมัคร ส.ส. ของ กกต. พรรคประชาธิปัตย์มีปัญหา 1 เขต ที่เขาไปเป็นหุ้นส่วนแล้วห้างหุ้นส่วนนั้นไปเป็นเจ้าของวิทยุชุมชนก็ถูกตัดสิทธิไป 1 ราย แต่พรรคกำลังดูข้อกฎหมายกันอีกครั้งและข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร ส่วนจะต้องยื่นศาลฎีกาด้วยหรือไม่ ต้องดูข้อเท็จจริงกับข้อกฎหมายประกอบกัน และความจริงเขาก็พยายามจะลาออก พยายามขจัดการเป็นหุ้นส่วนแต่เข้าใจว่าไม่ทัน

อภิสิทธิ์2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ ได้ลงพื้นที่ตลาดวัฒนานันท์ ตลาดโกสุมร่วมใจ เขตดอนเมือง ขอคะแนนเสียงให้ นายธัญญ์นิธิ ชวรัตน์นิธิโชติ ผู้สมัครเขตดอนเมือง

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า คนในพื้นที่ดอนเมืองจำนวนมาก ยังยืนยันที่จะสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ แม้ผู้สมัครครั้งนี้จะเปลี่ยนใหม่ แต่ประสบการณ์ไม่ใหม่ เพราะเป็นคนที่ทำงานในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง จึงไม่หนักใจอะไร อีกทั้ง 5 ปีที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยปิดพรรค ยังทำงานเพื่อประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้พรรคมีความพร้อมที่จะพาประเทศออกจากปัญหาที่เป็นอยู่ทั้งปัญหาทางการเมือง และปัญหาทางเศรษฐกิจให้ได้

อภิสิทธิ์3

สำหรับการปราศรัยใหญ่ของหลายพรรคการเมือง เป็นเรื่องดีที่จัดพร้อมกัน จะได้เป็นเวทีที่ประชาชนได้ทราบทางเลือกแยกเปลี่ยนความเห็นกัน ยอมรับว่าการปราศรัยก็มีบรรยากาศการกระทบกระทั้งพาดพิงกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่บางพรรคก็หยาบคายเกินไป

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว