"ทษช." ลงพื้นที่หาเสียง ยัน! ทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย

14 ก.พ. 2562 | 05:27 น.
ผู้สมัคร ส.ส.ไทยรักษาชาติ เริ่มลงพื้นที่หาเสียงเขตสวนหลวง 'มิตติ' ระบุ กรรมการบริหารพรรคแบ่งหน้าที่แจงปมยุบพรรคกับประชาชน ยัน! จะทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย

S__3916331
วันนี้ 14 ก.พ. 2562 - พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ลงพื้นที่เขตสวนหลวง บริเวณตลาดคลองตันและสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ มักกะสัน นำโดย ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช ทีมเศรษฐกิจ, นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรค, นายต้น ณ ระนอง รองเลขาธิการพรรค, นางสาวชยิกา วงศ์นภาจันทร์ นายทะเบียนพรรค, ดร.อรุณี กาสยานนท์ รองโฆษกพรรค และผู้สมัครเขตที่ 20 นายธกร เลาหะพงษ์ชนะ


S__3916332

นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการ พรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ พรรคได้แบ่งหน้าที่คณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการรับฟัง ประชาชนส่วนใหญ่มีความเข้าใจ พร้อมให้กำลังใจ ทั้งนี้ พรรคไทยรักษาชาติเคารพการตัดสินใจของสมาชิกพรรคที่ลาออก ซึ่งผู้สมัครและสมาชิกพรรคปัจจุบันยังคงมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความพร้อมเต็มที่ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง โดยยืนยันจะยังคงลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง

ส่วนการพิจารณารับคำร้องยุบพรรคของศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่นั้น พรรคไทยรักษาชาติไม่อาจก้าวล่วง หรือ แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ได้

"ไทยรักษาชาติเป็นพรรคการเมืองของประชาชน เรายืนยันว่า มีเจตนาอันบริสุทธิ์ เราคือ พรรคการเมืองที่คิดแล้วอยากทำประโยชน์ให้กับประเทศต่อ เราจึงขอทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย วันนี้ทีมกรรมการบริหารและผู้สมัครทำหน้าที่ของตัวเองสุดความสามารถ เพราะเราเป็นนักการเมืองของประชาชน" นายมิตติ กล่าว

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว