รวมเมนูใหม่ที่คุณไม่ควรพลาดที่ Wizarding World of Harry Potter

18 มี.ค. 2559 | 09:32 น.
ใครที่วางแผนไปเที่ยวอเมริกา อย่าพลาด ท่องดินแดนเวทมนตร์ "Wizarding World of Harry Potter" ที่จะเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 เมษายน นี้ ณ Universal Studios Hollywood เป็นแห่งที่ 3 ของโลก ให้แฟนๆ พ่อมดได้เข้าไปตามรอยโลกเวทมนตร์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์กัน

ซึ่งนอกจากเครื่องเล่น "Harry Potter and the Forbidden Journey" ที่ให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ 3D ไปสัมผัสบรรยากาศรอบฮอกวอตส์แบบ 360 องศา ให้ได้ไขว่คว้าลูกสนิช ร่วมไปกับแฮร์รี่และเพื่อนๆของเขา ซึ่งเหมือนกับที่ญี่ปุ่นแล้ว อีกโซนนึงที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือโซนอาหารและเครื่องดื่ม ที่ร้านไม้กวาดสามอัน (The Three Broomsticks)

ทีนี้มาดูอาหารโปรดของเหล่าบรรดาพ่อมดกันว่ามีอะไรพิเศษกว่าที่อื่นบ้าง

[caption id="attachment_39243" align="aligncenter" width="503"] bear Macey J. Foronda for BuzzFeed[/caption]

อันดับแรก ที่ไม่พลาดไม่เลย เครื่องดื่มรสเลิศอันหลากหลาย แต่เชื่อว่า บัตเตอร์เบียร์ ต้องเป็นเครื่องดื่มในฝันของใครหลายๆ คน บัตเตอร์เบียร์มีให้เลือกสองแบบ แบบธรรมดา รสชาติที่สัมผัสจะออกซ่าๆ หน่อยคล้ายน้ำอัดลม และแบบ Frozen จะคล้ายๆ น้ำปั่นหวาน แต่ทีเด็ดของบัตเตอร์เบียร์ คือ ฟองเบียร์ (หรือครีมนั่นเอง เพราะมันไม่ใช่เบียร์จริง) หรือจะลองน้ำฟักทองสูตรพิเศษ รสชาติคล้ายแอปเปิ้ลพายโซดา ให้ได้ชื่นใจตามๆกัน และอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่มั่นใจว่ายังไม่มีที่อื่นแน่นอน อย่าง Firewhiskey ให้ได้หลงใหลกับเปลวไฟก่อนดื่ม

ต่อมา ก็คือ อาหารเย็น
เมนูที่จะมาเสริฟต้องพิเศษกว่าที่อื่นแน่นอน เมนูที่นิยม อย่าง  fish & chips และเนื้อย่าง ได้ถูกนำเสนอในไซส์แบบ Hagrid ส่วนรสชาตินั้นไม่ต้องพูดถึง อร่อยสุดๆ

[caption id="attachment_39250" align="aligncenter" width="503"] d Macey J. Foronda for BuzzFeed[/caption]

[caption id="attachment_39252" align="aligncenter" width="503"] ลล Macey J. Foronda for BuzzFeed[/caption]

ตบท้ายด้วยของหวาน
และถ้าท้องของคุณ ยังพอใส่ได้อีก ที่ร้าน The Three Broomsticks แห่งนี้ แนะนำให้ชิมขนมหวาน รับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน เช่น sticky toffee pudding ,apple pie, chocolate potted cream, และ Butterbeer potted cream

[caption id="attachment_39254" align="aligncenter" width="503"] น Macey J. Foronda for BuzzFeed[/caption]

มานับถอยหลังเปิดสวนสนุกแห่งนี้กันดีกว่า!

ที่มา buzzfeedcommonswikimedia