“ไอคอนิค” ปั้น Always Dry เจาะกลุ่มสนีคเกอร์

13 ก.พ. 2562 | 09:40 น.
 

“ไอคอนนิคฯ” ปรับกลยุทธ์เร่งสปีด “Always Dry” ผลิตภัณฑ์เคลือบกันน้ำ จากเบลเยี่ยม เจาะกลุ่มคนรักสนีคเกอร์-ออกกำลังกาย

นายจิตต์ภูมิ ภูมิจิตร ประธานกรรมการบริหาร ร่วมกับนายรุกข์ โสรัตน์ กรรมการบริหารและที่ปรึกษา  บริษัท ไอคอนิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “Always Dry”   ผลิตภัณฑ์เคลือบกันน้ำจากประเทศเบลเยียมเพื่อเจาะกลุ่มคนรักสนีคเกอร์และคนรักการออกกำลังกายในเมืองไทย พร้อมกับเดินหน้าปรับภาพลักษณ์ใหม่เน้นครองใจคนเมืองที่หลงใหลการออกกำลังกาย สตรีทสไตล์ จนถึงคนรักแฟชั่น ด้วยผลิตภัณฑ์สุดล้ำที่ตอบโจทย์ตัวตนที่แตกต่างได้อย่างมั่นใจ

always dry

ปัจจุบัน Always Dry เปิดตัวในเมืองไทยมากว่า 3 ปี โดยเริ่มต้นจากการทำธุรกิจแบบ B2B (Business-to-Business) ร่วมกับโรงแรม Car Care และ Bag Spa ก่อนจะก้าวสู่ธุรกิจค้าปลีก (Retail Business) ผ่านการจำหน่ายใน Supersports, Sports World, SportsMall, SportDome, Avarin, Ari Football Concept Store เซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศ เน้นกลุ่มคนรักการออกกำลังกายและสายสนีคเกอร์ตัวจริง

bannernewproduct2

หลังตัดสินใจก้าวสู่ธุรกิจค้าปลีกเต็มตัว แบรนด์จึงเน้นการสร้าง Awareness ผ่านกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้ใช้จริงในเมืองไทย เน้นจุดขายด้วยคุณสมบัติในการเคลือบกันน้ำพร้อมดูแลสนีคเกอร์คู่โปรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับการตลาดที่เน้นความจริงใจต่อลูกค้าเพื่อความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ก่อนที่ปีนี้ Always Dry จะลุกขึ้นมาปรับภาพลักษณ์และดีไซน์แพ็กเก๊จจิ้งใหม่ ให้ดูทันสมัย มีสไตล์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนเมืองได้อย่างลงตัว

AD Ultra Fresh Capsule

nrefresh2-2

“เราเน้นเรื่องของ “Honesty as a Competitive Advantage" ทั้งในแง่ของการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ไม่เน้นการโฆษณาเกินจริง เพราะส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยแนวคิดหลักในการบริหารในสไตล์ของเราคือ “Baby Boomers & Gen X Morph Into One” เป็นการดึงจุดแข็งของแต่ละคน แต่ละเจนฯ เข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดการทำงานในเชิงสร้างสรรค์และต่อยอดธุรกิจสู่เป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนี้เรายังเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับความแตกต่างในการดูแลสนีคเกอร์กับรองเท้าทั่วไป รวมถึงแสดงให้เห็นศักยภาพของนาโนเทคโนโลยีของ Always Dry ที่ผู้ใช้ได้พิสูจน์ด้วยตัวเองจนรู้สึกมั่นใจในแบรนด์ มั่นใจในสินค้า และบอกต่อให้คนอื่นได้ลองใช้ ส่งผลให้ยอดขายในปีที่ผ่านมา อยู่ที่ 55 ล้านบาท ปีนี้คาดว่าจะเติบโตสูงกว่า 70 ล้านบาท

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว