'เพื่อไทย' สั่งสมาชิกรูดซิปปาก งดจ้อสถานการณ์การเมือง

11 ก.พ. 2562 | 13:09 น.
'เพื่อไทย' ออกหนังสือสั่งห้ามสมาชิกพรรคทุกคนแสดงความคิดเห็นทางการเมือง เน้นให้ลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อหาคะแนนเสียงและทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้ออกแถลงการณ์ถึงสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยระบุว่า เรียนผู้สมัครพรรคเพื่อไทยทุกท่านภารกิจที่สำคัญขณะนี้ ... ขอให้นักการเมืองและผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยทุกคนเดินหน้า ทำหน้าที่ให้เต็มที่ในการลงไปพบปะพี่น้องประชาชนเพื่อหาคะแนนเสียง ด้วยการทำความเข้าใจต่อแนวคิดและนโยบายของพรรค เพื่ออาสาเข้ามาทำงานให้พี่น้องประชาชน และเพื่อช่วยหาทางออกในการแก้ปัญหาวิกฤติ ให้สมกับที่พี่น้องประชาชนรอคอย และฝากความหวังไว้กับพวกเรา และขอให้ทุกท่านงดการแสดงความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมือง รวมทั้งเรื่องของพรรคการเมืองอื่น ๆ ในทุกรูปแบบการสื่อสาร

เพราะพรรคเพื่อไทยเรายึดมั่นในการทำงานการเมืองเชิงสร้างสรรค์ เราต้องช่วยกันสร้างบรรยากาศให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้ เราต้องช่วยกันทำงานการเมืองที่สร้างสรรค์ อันจะเป็นผลดีต่อพัฒนาการทางการเมืองโดยรวมของประเทศ ขอให้เร่งทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด เพราะเวลาการตัดสินใจของพี่น้องประชาชนอยู่ไม่ไกลแล้ว ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการทำงานรณรงค์อย่างเต็มที่ ...

เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

สำนักเลขาธิการพรรคเพื่อไทย 12 ก.พ. 2562

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว