"กลุ่มธนบุรี" ยึด "สมาร์ท ซีเนียร์"

11 ก.พ. 2562 | 09:46 น.
110262-1640

"จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" คิกออฟโครงการ "ซีเนียร์ ลีฟวิ่ง" ดีเดย์เข้าอยู่ เม.ย. นี้ ส่ง 5 โปรแรงอัดฉีด ชูกลยุทธ์ Customer Experience ทดลองใช้ชีวิต เผย พฤติกรรมกลุ่ม "สมาร์ท ซีเนียร์" เปิดกว้าง รักอิสระ ใช้ชีวิตเต็มที่ "ร.พ.ธนบุรีบูรณา - จิณณ์ เวลเนส" สร้างแล้วกว่า 70% เปิดให้บริการลูกค้าไทย-เทศ มิ.ย. นี้

การเพิ่มของจำนวนประชากรผู้สูงอายุอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ทำให้ทุกหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชนต้องหันมามอง พร้อมกำหนดนโยบายในการดูแลและเข้าถึง โดยเฉพาะในกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "สมาร์ท ซีเนียร์" กลุ่มผู้สูงวัยที่รักอิสระเปิดกว้างรับสิ่งใหม่ ๆ ใช้ชีวิตในการกิน เที่ยว ช็อป อย่างเต็มที่ และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวก และต้องการการยอมรับในสังคม ไม่เป็นภาระของผู้อื่น เป็นกลุ่มเป้าหมายที่สินค้าและบริการหลายชนิดจับจ้อง และเป็นที่มาที่ทำให้เกิดโครงการซีเนียร์ ลีฟวิ่ง อย่าง "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้"


Jin-Wellbeing-County-3_-1

➣ อัด 5 โปรแรง เจาะ "สมาร์ท ซีเนียร์"

นางฐิตารี อยู่วิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ"
ว่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ซีเนียร์ ลีฟวิ่ง โปรเจ็กต์" ทำให้โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้งฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะจากกลุ่มสมาร์ท ซีเนียร์ โดย 2 คลัสเตอร์แรกที่เปิดขาย มียอดจองแล้ว 294 ยูนิต รวมมูลค่า 790 ล้านบาท เริ่มทยอยตรวจรับงานในเดือนนี้ พร้อมโอนและเข้าอยู่ได้ในเดือน เม.ย. นี้ โดยขณะนี้มีลูกค้าที่สนวจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการต่อเนื่อง และจะเป็นโอกาสดีที่โครงการแล้วเสร็จทำให้สามารถเข้าชมและสัมผัสบรรยากาศจริง และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโครงการได้

 

[caption id="attachment_387426" align="aligncenter" width="340"] ฐิตารี อยู่วิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ฐิตารี อยู่วิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG[/caption]

โดยล่าสุด ได้เปิดตัว 5 โปรแรง เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า ได้แก่ 1."ฟรีเฟอร์นิเจอร์" สำหรับคนรักบ้าน รับฟรีบัตรกำนัลสำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสูงสุดกว่า 3.5 แสนบาท 2."พร้อมอยู่" เข้าอยู่แบบฟรีค่าโอน ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปีแรก ฟรีค่าบริการมูลค่า 1.8 หมื่นบาท/คน/ปี จำนวน 4 ใบ มูลค่าสูงสุดกว่า 2.4 แสนบาท 3."รับส่วนลด" ให้คุณจ่ายน้อยที่สุด รับส่วนลดค่าห้อง มูลค่าสูงสุด 3 แสนบาท 4."โปรสุขภาพดี" กับเมืองไทยประกันชีวิต รับฟรีกรมธรรม์ประกันสุขภาพแบบ Elite Health ครอบคลุมการดูแลทั้งแบบผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก อุบัติเหตุฉุกเฉิน คลอดบุตร และสิทธิประโยชน์ด้านการรักษาพยาบาลอื่น ๆ มูลค่าเบี้ยประกันสูงสุด 2.5 แสนบาท ฟรีบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ของห้างสรรพสินค้า 1.5 หมื่นบาท และ 5."ชีวิตเหนือระดับกับ Quintessentially Lifestyle" บริการเลขาฯส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง สัมผัสไลฟ์สไตล์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้ช่วยส่วนบุคคลในรูปแบบสมาชิก Quintessentially Lifestyle ระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 2.5 แสนบาท ฟรีสิทธิพิเศษมากกว่าใคร เพื่อลูกบ้าน Jin Wellbeing County มูลค่า 5 หมื่นบาท ใช้บริการสนามกอล์ฟ พร้อมแคดดี้ส่วนตัว ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ (กรุงเทพฯ-ฮ่องกง) สำหรับ 2 ที่นั่ง และบริการห้องรับรองและรถรับส่งของสนามบินสำหรับ 2 ท่าน เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 15 มี.ค. 2562


โรดโชว์ "จิณณ์ เวลเนส" ดึงทัวริสต์

นอกจากนี้ ยังชูกลยุทธ์ Customer Experience ทดลองใช้ชีวิตกับเมืองแนวคิดใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงกับกลุ่มเป้าหมายพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พร้อมกิจกรรมที่เทเลอร์เมดขึ้นมา เพื่อตอบไลฟ์สไตล์รายบุคคล เช่น เทรนด์การลงทุน การดูแลสุขภาพ ทริปท่องเที่ยว ฯลฯ

 

[caption id="attachment_387432" align="aligncenter" width="500"] "กลุ่มธนบุรี" ยึด "สมาร์ท ซีเนียร์" เพิ่มเพื่อน [/caption]

"กิจกรรมการตลาดที่จัดขึ้น เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และเชิญชวนให้กลุ่มสมาร์ท ซีเนียร์ เข้ามาสัมผัส เรียนรู้ และเข้าถึงบรรยากาศที่แท้จริงของโครงการ ว่า เราพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้สูงอายุคนไทยด้วยวัฒนธรรมไทย"

สำหรับ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" มีมูลค่าโครงการรวม 4,400 ล้านบาท เฟส 1 ประกอบไปด้วย อาคารแอคทีฟ ลิฟวิ่ง ทั้ง 2 คลัสเตอร์ จะมีทั้งห้องพักทั่วไป ขนาด 43-47 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ย 4 ล้านบาทเศษ และห้องวีไอพี ขนาด 63-67 ตารางเมตร ราคา 6 ล้านบาทเศษ โรงพยาบาลธนบุรีบูรณาและสถาบันจิณณ์ เวลเนส โดยขณะนี้ทั้งโรงพยาบาลธนบุรีบูรณาและจิณณ์ เวลเนส ก่อสร้างแล้วกว่า 70% คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือน มิ.ย. นี้ พร้อมเปิดให้บริการสำหรับลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยบริษัทมีแผนเดินสายโรดโชว์ต่างประเทศร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Wellness Tourism) และดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาใช้บริการ


Jin-Wellbeing-County-1_-1

"คาดว่า เศรษฐกิจไทยในปีนี้จะดีขึ้น เพราะพื้นฐานเศรษฐกิจไทยดี ไม่เปราะบาง และถ้าเศรษฐกิจไทยดีต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า อาจจะมีการรีวิวแผนลงทุนอีกครั้ง"


……………….

หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,442 วันที่ 7 - 9 ก.พ. 2562 หน้า 01+15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"หมอบุญ" เดินเครื่อง! หนุนนโยบายรัฐ "เมดิเคิล ฮับ" ทุ่ม 4 พันล้าน เปิด "ร.พ.ธนบุรี บำรุงเมือง"
ฝั่ง 'ธนบุรี' เมืองเปิด! มิกซ์ แอนด์ แมตช์ "ที่อยู่อาศัย-ท่องเที่ยว"


เพิ่มเพื่อน
595959859