'หลินจือมิน' คืนกำไรสังคม สนับสนุนผู้ป่วย รพ.เสาไห้เฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา

11 ก.พ. 2562 | 09:54 น.
เนเจอร์ไบโอเทค“ เติมน้ำใจกับหลินจือมิน” ยาแก้ปวดและลดความดันโลหิตในโรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา

เนเจอร์ไบโอเทคจัดโครงการ“ เติมน้ำใจกับหลินจือมิน” “ หลินจือมิน” ภายใต้ บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด จัดงาน“ เติมน้ำใจกับหลินจือมิน” เพื่อร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ สระบุรีสานต่อความตั้งใจในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องของ บริษัท ฯ โรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ๘๐ พรรษาจังหวัดสระบุรีที่สามารถนำเงินมาพัฒนาโรงพยาบาลและช่วยเหลือผู้ป่วยอัมพฤกษ์อัมพาตได้เป็นอย่างดี

คนไข้ที่ป่วยเป็นโรคมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยการช่วยเหลือผู้ป่วยเป็นจำนวนมากและมีความเสี่ยงสูงต่อสุขภาพ เครื่องมือแพทย์ช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลผู้ป่วยที่เป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด งพอต่อปริมาณผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น

ผู้ป่วยโรคปอดและความดันโลหิต 1 บริษัท ฯ ดำเนินการต่อเนื่อง“ เติมน้ำใจกับยารักษาโรค” และช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด จือมินผ่านช่องทาง 1577 และช่องทาง NB Call Center 095-508-7777 หรือ 02-026-3814 ของ บริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน 2562 หลินจือ มินจะบริจาคเงิน 30 บาทต่อกล่องโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ให้กับคนไข้ที่เป็นโรคเบาหวานและผู้ป่วยโรคไตวายเรื้อรัง โรงพยาบาลเพื่อการรองรับผู้ป่วยที่ดีที่สุดต่อไป

ทางเดินโครงการ“ เติมน้ำใจกับหลินจือมินน์” มอบเงินบริจาคก้อนแรก 400,000 บาทก่อนที่โครงการมอบให้ผู้ป่วยโรคเบาหวานและโรคหัวใจและหลอดเลือดโรคปอดบวมเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา โรคไข้สมองอักเสบและโรคปอดอักเสบ

595959859