'จตุพร' ห่วง 'ณัฐวุฒิ' เผย สถานการณ์ไม่นิ่ง 'เพื่อชาติ' งดหาเสียง 7 วัน

10 ก.พ. 2562 | 05:27 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

'จตุพร' เผย ห่วง 'ณัฐวุฒิ' พยายามแล้ว แต่ติดต่อไม่ได้ หวั่นผิดปกติ ระบุ สถานการณ์ไม่นิ่ง พรรคเพื่อชาติขอหยุดหาเสียง 7 วัน

ณัฐวุฒิ
หลังจากพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) งดกิจกรรมหาเสียงและไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา มีรายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธ์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติและอดีตประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้ให้สัมภาษณ์ถึง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ปัจจุบันเป็นประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ โดยกล่าวว่า ตนพยายามติดต่อนายณัฐวุฒิ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งปกติหากตนโทรศัพท์ไปแล้วไม่มีการรับสาย นายณัฐวุฒิจะติดต่อกลับมา แต่จนถึงขณะนี้ นายณัฐวุฒิยังไม่โทรศัพท์กลับมาเลย ซึ่งมีความผิดปกติ โดยส่วนตัวมีความกังวลในเรื่องนี้อยู่แล้ว ก็ย่อมมีความเป็นห่วงนายณัฐวุฒิในฐานะมิตรที่ร่วมรบกันมา ตนก็รักและเป็นห่วงเพื่อน


จตุ

นายจตุพร กล่าวด้วยว่า ตนคิดว่า สถานการณ์ยังไม่นิ่ง พรรคเพื่อชาติจึงขอยุติการลงพื้นที่หาเสียงและกิจกรรมปราศรัยเอาไว้ชั่วคราวก่อนอย่างน้อย 7 วัน

090861-1927-9-335x503-8-335x503-13-335x503