พปชร. ปักธง กทม. ปล่อยขบวนรถหาเสียง 30 เขต เสนอนโยบายเปลี่ยนชีวิตคน กทม. ให้ดีขึ้น

10 ก.พ. 2562 | 04:57 น.
พปชร. ปักธง กทม. ปล่อยขบวนรถหาเสียง 30 เขต เดินหน้าเสนอนโยบายเปลี่ยนชีวิตคน กทม. ให้ดีขึ้น พร้อมอาสานำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ยืนยัน พปชร. จะไม่ทำอะไรที่ไม่บังควร

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค, นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. ร่วมปล่อยขบวนรถแห่ 60 คัน เพื่อหาเสียงในเขตกรุงเทพมหานครทั้ง 30 เขต

นายอุตตม กล่าวว่า วันนี้เรามาแสดงในเชิงสัญลักษณ์ด้วยกัน จากนี้ไปขอให้ผู้สมัครเดินติดดิน เคาะทุกบ้าน พวกเราขอมาอาสาให้ชาวกรุงเทพฯ เปลี่ยนแปลงชีวิตคนกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น ด้วยตัวพวกเราและนโยบาย และที่สำคัญยืนยันว่า ทุกคนในพรรคยืนข้างความถูกต้องและจะไม่ทำในสิ่งที่ไม่บังควรเป็นอันขาด วันนี้เราพร้อมเดินหน้าไปเต็มตัว ให้เราได้รับใช้พี่น้องประชาชนในช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านนี้ไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า เพื่อความก้าวหน้าและยั่งยืนของชาวกรุงเทพมหานคร

ด้าน นายสนธิรัตน์ กล่าวให้แนวทางโยบายและการหาเสียง ว่า วันนี้เป็นวันยิ่งใหญ่ที่พรรคจะเคลื่อนพลไปยังบ้านของคนกรุงเทพฯ พปชร. พร้อมนำเสนอนโยบายและว่าที่นายกรัฐมนตรีของพรรค เพื่อเปลี่ยนผ่านประเทศไทยให้ได้ เรามาด้วยระบอบประชาธิปไตย ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไร และขออาสาทำงานเพื่อประชาชน เคารพการตัดสินใจของพี่น้องประชาชน และจะอาสาต่อสู้กับคนที่บอกว่านำพาประเทศไทยกลับไปสู่วงจรเดิม วันนี้พรรคพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เรากำลังเดินหน้าเข้าสู่ประชาธิปไตยและอาสาเป็นคนเปลี่ยนแปลงจุดผ่านของประเทศ เพื่อให้ประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวข้ามอดีตที่เจ็บปวดของพวกเรา

จากนั้นขบวนได้เคลื่อนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนที่รถแห่แต่ละคันจะแยกย้ายไปตามเขตของตัวเอง

พรรคพลังประชารัฐลาน_๑๙๐๒๑๐_0130

พรรคพลังประชารัฐลาน_๑๙๐๒๑๐_0069 พรรคพลังประชารัฐลาน_๑๙๐๒๑๐_0028 พรรคพลังประชารัฐลาน_๑๙๐๒๑๐_0105 พรรคพลังประชารัฐลาน_๑๙๐๒๑๐_0085 ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว