“กรณ์-หมอเอ้ก”ลุยขอคะแนนชาวบางซื่อ-ดุสิต

09 ก.พ. 2562 | 12:50 น.
‘กรณ์’ ควง “หมอเอ้ก” ลุยขอคะแนนชาวบางซื่อ-ดุสิต กาเบอร์ 15 ชูบางซื่อเขตเศรษฐกิจแห่งอนาคต ยกระดับชีวิตจริงคนกรุงเทพฯ

ในช่วงเย็นวันนี้ (9 ก.พ. 62) นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วย หมอเอ้ก-น.พ.คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางซื่อ-ดุสิต (แขวงถนนนครไชยศรี) เบอร์ 15 โดยใช้รถแห่หาเสียงบริเวณเขตบางซื่อ และเดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในตลาดบางซ่อนโดยประชาชนโบกมือต้อนรับตลอดเส้นทาง

ปชป.2

นายกรณ์ ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีนโยบายที่เข้าใจชีวิตจริงของคนกรุง เป็นนโยบายที่จับต้องได้ ไม่ลอยอยู่ในอากาศ โดยได้รวบรวมจากความต้องการและปัญหาที่คนกรุงประสบ ประกอบกับวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร ส.ส. กทม. 30 คนร่วมกับทีมนโยบายของพรรคฯ สรุปได้ว่า “กรุงเทพฯ ต้องน่าอยู่ สวย สะอาด เป็นเมืองแห่งโอกาส เป็นเมืองแห่งความปลอดภัย”

ปชป.4

ขณะที่ นพ.คณวัฒน์ ได้หาเสียงกับพี่น้องประชาชนเขตบางซื่อ ว่า เขตบางซื่อเป็นพื้นที่ๆ พร้อมทั้งรถไฟฟ้า และชุมทางบางซื่อ ที่จะพัฒนาเป็นหัวลำโพงใหม่ และรัฐสภาใหม่ โดยสิ่งที่อยากทำคือพื้นที่สาธารณะรอบรถไฟฟ้า ซึ่งจะมีทั้งพื้นที่ทำกิน ออฟฟิศ ลานกีฬา ห้องสมุด และโคเวิร์คกิ้งสเปซ ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย

อีกทั้งยังเป็นแหล่งดึงดูดคนจากนอกเขตให้เข้ามาใช้จ่ายในพื้นที่ได้มาก จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และเป็นการเพิ่มพื้นที่สาธารณะให้กับคนในพื้นที่เขตบางซื่อ-ดุสิต ได้มากขึ้น

ปชป.3

“ผมพร้อมเป็นผู้แทนให้คนบางซื่อและผลักดันความสำคัญของพื้นที่นี้ให้มีความกินดีอยู่ดี เพื่อให้ประชาชนพร้อมรับโอกาสที่จะเกิดขึ้นจากการพัฒนาที่กำลังถาโถมเข้ามาในบางซื่ออย่างรวดเร็ว ตามชุดนโยบาย #แก้จนสร้างคนสร้างชาติ ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่พร้อมทำทันที”

ติดตามฐาน