พักหาเสียง"ธนาธร"ร่วมงานบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ

09 ก.พ. 2562 | 08:48 น.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์พรรคอนาคตใหม่ แจ้งผ่านกลุ่มไลน์ของพรรค ถึงหมายงานของแกนนำพรรควันนี้(9 กุมภาพันธ์ 2562) ว่า ในเวลา 15.00 น. ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ปิยบุตร แสงกนกกุล พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และแกนนำพรรคอนาคตใหม่ จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ประเด็นความชัดเจนในจุดยืนของพรรคอนาคตใหม่ต่อการจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง ที่หน้าอาคารจันทนยิ่งยง ข้างสนามศุภชลาศัย หลังจากนั้น 3 แกนนำจะไปร่วมงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ

56313

โดยวันนี้(9 กุมภาพันธ์ 2562) ที่สนามศุภชลาศัยกรีฑาสถานแห่งชาติ มีการแข่งขันฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 โดยกิจกรรมในสนามจะเริ่มตั้งแต่ 14.30 น. หลังขบวนอัญเชิญพระเกี้ยวและธรรมจักรผ่านไปแล้ว จะเป็นริ้วขบวนของนิสิตนักศึกษา 2 สถาบัน กิจกรรมล้อการเมือง การแปรอักษรและการเชียร์ของ2 ฝ่าย ก่อนจะมีการแข่งขันฟุตบอลช่วงเย็น

56309

โดยนิสิตนักศึกษาทั้งอดีตและปัจจุบันรวมถึงบุคลากรของ 2 สถาบัน นัดหมายมาร่วมงานกันคึกคักทุกปี ขณะที่สังคมเฝ้าจับตาการล้อการเมือง ที่มีลีลาสนุกสนานและเสียดสีสังคมและการบริหารงานของรัฐบาล

56310

ทั้งนี้ 3 แกนนำพรรคอนาคตใหม่ เป็นอดีตนักศึกษาธรรมศาสตร์ โดยนายธนาธร จบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ นายปิยบุตร จบจากนิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์ แล้วไปต่อโท-เอก จากฝรั่งเศส ก่อนกลับมาเป็นอาจารย์ประจำที่คณะนิติศาสตร์ มธ. นายพิชา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นอดีตนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ภาคภาษาอังกฤษ