นึกถึงนม…..ต้อง NOMWOW

09 ก.พ. 2562 | 06:14 น.
 

ร้าน NOMWOW เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่ประทับใจ ให้อารมณ์ความอบอุ่นเสมือนครอบครัวตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในร้าน

275553

“อาภาศิริย์  วิไลพันธ์” หรือคุณปั๊ณ เจ้าของร้านนมว้าวเผยว่า อยากเน้นบรรยากาสที่ร้านให้เป็นแบบ คลีนสบายตา โทนขาวนวล   สาขาดั้งเดิมตั้งอยู่ที่ซอย ลาซาล55  เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่เหล่า นักเรียน และสาวๆที่ทำงานในบริเวณนั้น

 

S__3096813

ที่นี่มีเมนูไว้ให้เลือกมากมายทั้งนมสด ร้อน-เย็น ในรสชาติต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น นมว้าว มัจฉะคาราเมล แก้วนี้เป็นSignature ของที่ร้านเลยเพราะเราใช้ชาเขียวพรีเมี่ยมได้ความหอมและความเข้มข้นของชาเขียวผสมผสานกับความหอมมันของนมสดเรียกได้ว่าใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ

IMGL6330

เอาใจคนรักช๊อคโกแลตกันบ้างกับนมว้าวโกโก้ รสชาติเข้มข้นสุดๆ หรือจะเป็นนมว้าวดับเบิ้ลที รสชาติกลมกล่อมไม่หวานจนเกินไป ยังมีให้ชิมอีกเพียบสีสันน่ารักสุดๆ ต้องยกให้นมว้าวกุหลาบ,นมว้าวเผือก ,นมว้าวกล้วย สำหรับคนชอบเครื่องดื่มรสชาติซ่าส์ สดชื่น ที่ร้านก็ยังมี เครื่องดื่มประเภท Soda & Popsicle อาทิ ยามเย็นที, Summer Scent, Old school และ Hawaiian Blue

39920
ไม่ควรพลาดกับขนมปังปิ้งที่มีให้เลือกกว่า 20 เมนู  ที่ปิ้งมาร้อนๆอบอวลด้วยเนยชั้นดี หอมกรุ่นน่าทาน ขนมปังที่นี้หน้าตาดีมากๆ มีทั้งหน้าคาวและหวาน แล้วแต่ลูกค้าชอบเลย ขนมปังปิ้งที่เป็น Signature ของที่นี้ ต้องยกให้เค้าเลยกับ ขนมปังคาโบนาร่าแฮมเห็ด เครื่องแน่นจัดเต็มระดับ 10ชีสยืดยาวๆเต็มคำสุดๆ
อีกเมนูที่เห็นแล้วน้ำลายไหนกับ ขนมปังผักโขมอบชีส โปะหน้าด้วยเบคอนชิ้นโตมากๆ  ขอบอกว่าฟินส์สุดๆ มาต่อหน้าหวานกันบ้างดีกว่า ที่เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้เลยกับความคิดสร้างสรรที่นำขนมไทยมาเป็นส่วนผสมหลักกับขนมปังวิปครีมฝอยทอง หรือพิเศษขึ้นมาอีกนิดโดยการนำสังขยาใบเตยมาทาบนขนมปังก่อนแล้วราดด้วยฝอยทองที่ขอบอกว่าให้เยอะมากๆ

IMGL5630
คำแรกที่ได้ชิม บอกเลยต้องมีซ้ำอีก หรือ เปลี่ยนแนวมาแบบสายดาร์ค กับขนมปังเนยช๊อคโกแลตกล้วย ขอบอกว่าเข้ากันสุดๆ  พลาดได้ไงกับเมนูนี้!! ขนมปังมาชเมลโล่สาวๆสายขนมหวานห้ามพลาดทีเดียว ยังมีขนมปังหน้าต่างๆอีกเพียบอาทิ ขนมปังเนยเนยแยมบลูเบอร์รี่, ขนมปังเนยน้ำตาล ,ขนมปังเนยนูเทลล่า, ขนมปังเนยสังขยามันม่วง,ขนมปังไส้กรอกชีส , ขนมปังปิ้งชีสไข่ลาวา ,ขนมปังช๊อคโกแลตโอรีโอ้ และอีกมากมาย

S__11715149
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้  หากใครแวะมา “สาขารามคำแหง”ที่นี่ก็ยังมีอาหารจานเดียวพร้อมเสิร์ฟ  อาทิ สปาเก็ตตี้โอรีโอ้ , สปาเก็ตตี้ขี้เมาใส้กรอกไก่ ,ผักโขมอบชีส , ข้าวไข่เจียวหน้าปูอัด,ซุปเห็ด+ขนมปังอบ  ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท

 

S__11715152
ปัจจุบันร้านนมว้าวมีทั้งหมด 4สาขา ได้แก่ลาซาล 55 , ม.ราชภัฎสวนสุนันทา , รังสิตภิรมย์  รามคำแหง , ม.รังสิต ,ระยอง ,เชียงใหม่ หากใครอยากจะมาแวะมาทานของอร่อยก็แวะมาใช้บริการได้เลยคะทั้ง4สาขาของเรา  แต่หากใครไม่สะดวกมาที่ทางร้านยังมีบริการส่ง โดยใช้บริการ Line man ได้เลย

S__3096812
“ดื่มนม เพื่อสุขภาพที่ดี นึกถึงของอร่อยให้นึกถึง นมว้าว ” สโลแกนของที่นี่จ๊ะ