"7-11" ปักหมุด "ร้านประหยัดพลังงาน" แลนด์มาร์กสุดทันสมัยในพัทยา

05 ก.พ. 2562 | 09:29 น.
"เซเว่น อีเลฟเว่น" เปิดโมเดลใหม่รุกตลาดร้านสะดวกซื้อเมืองไทย ชูโมเดลล่าสุดเปิดร้านประหยัดพลังงาน ทันสมัยแลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดของพัทยา

IMG_2580
นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดร้าน "เซเว่น อีเลฟเว่น" สาขาธารา พัทยา ร้านประหยัดพลังงานแห่งใหม่ที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยสวยงาม เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่อีกแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยว ด้วยนวัตกรรมการบริการที่ทันสมัย เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม


IMG_2707

สำหรับ "เซเว่น อีเลฟเว่น" สาขาธาราพัทยาแห่งนี้ ออกแบบเพื่อให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ในร้านรูปแบบมหาสมุทร โดยร่วมกับมหาวิทยาลัยบูรพา ติดตั้งจอ LED ขนาดใหญ่ 3 คูณ 6 เมตร ฉายภาพสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลอ่าวไทย สะท้อนความสวยงามของท้องทะเลสีคราม และบริเวณชั้น 2 ยังออกแบบให้เหมือนเรือที่มีอยู่จำนวนมากในพื้นที่เมืองพัทยาอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ร้าน "เซเว่น อีเลฟเว่น" แห่งนี้ ยังเป็นร้านที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม ด้วยการออกแบบให้ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


IMG_9832-2

ทั้งนี้ การดำเนินงานสาขาดังกล่าวได้ก่อสร้างตามเกณฑ์ "การประเมินความยั่งยืนทางพลังงานและสิ่งแวดล้อมไทย" หรือที่เรียกว่า เกณฑ์อาคารเขียวของสถาบันอาคารเขียวไทย เช่น ติดตั้งหลังคาแบบ Solar Rooftop ผลิตไฟฟ้าทดแทนได้ประมาณ 50%, จุดบริการ EV Charger สถานีชาร์จไฟสำหรับรถยนต์ระบบไฟฟ้า, ระบบแสงสว่างใช้หลอดไฟ LED ทั้งร้าน ช่วยประหยัดไฟมากกว่าหลอดไฟธรรมดากว่า 30%, ผนังกระจกฉนวนลดการถ่ายเทความร้อนและแสง

IMG_2684 (1) ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว