'อีตั้น' กระตุ้นตลาดรถนำเข้า แจกอั่งเปาทองคำ

05 ก.พ. 2562 | 08:04 น.
ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ 'อีตั้น' จัดแคมเปญฉลองตรุษจีน แจกอั่งเปาทองคำกว่า 100 คัน พร้อมข้อเสนอผ่อนนาน 72 งวด

IMG_8622
นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีตั้น กรุ๊ป เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองตรุษจีนปีหมูทอง บริษัทจึงจัดแคมเปญ "อีตั้น แจกอั่งเป่า คูณสองฉลองตรุษจีน" ตั้งวันนี้ถึง 25 ก.พ. 2562 โดยมีการนำรถยนต์นำเข้ากว่า 100 คัน มาร่วมในแคมเปญดังกล่าว ซึ่งลูกค้าที่ซื้อหรือจองรถยนต์จะได้รับจี้หมูทองคำแท้เสริมดวงทุกคัน

นอกจากนั้นแล้วยังได้ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมเลือกรับเพิ่มอีก ได้แก่ ตรวจเช็กรถยนต์ฟรี 21 รายการ ตลอดอายุการใช้งาน, ผ่อนนาน 72 งวด และแลกรถเก่าเพิ่มให้อีก 20,000 บาท


IMG_8583

นายพีรศุษม์ กล่าวเพิ่มเติมว่า รถยนต์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบไปด้วย กลุ่มรถเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ อย่าง Alphard (อัลพาร์ด) / Velfire (เวลไฟร์) หรือจะเป็นรถเอนกประสงค์ขนาดกลาง Serena (เซเรน่า) / Voxy (วอกซี่) / Esquire (เอสไควร์) หรือ รถยนต์ SUV หรู รูปทรงปราดเปรียวอย่าง Harrier Premium Style ASH (แฮริเออร์ พรีเมี่ยม แฮช) และยังมีรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย

"เรามีแคมเปญพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าที่จองรถในช่วงนี้ และเรายังมีเอกสิทธิ์พิเศษ อาทิ การเข้าร่วมกิจกรรมของ ETON Family (อีตั้น แฟมิลี่) พร้อมดูแลอย่างมืออาชีพในการให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยและช่างผู้ชำนาญการ ซึ่งพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน โดยลูกค้าที่สนใจสามารถแวะสอบถามรายละเอียด หรือ เลือกซื้อ ได้ที่โชว์รูมของอีตั้นทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, รัชดา, เชียงใหม่ และขอนแก่น"


IMG_8676

นายพีรศุษม์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากการจัดแคมเปญและกิจกรรมต่าง ๆ ที่โชว์รูม บริษัทฯ ยังมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์ระหว่างวันที่ 4–10 ก.พ. 2562 ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา

ติดตามฐาน