'แมกซี่' ควบรวม 'ฮาวเด้น' สู้ธุรกิจประกันภัย 8.5 แสนล้าน

01 ก.พ. 2562 | 03:06 น.
"แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์" บริษัทนายหน้าประกันภัยของคนไทย ในเครือ "มาสเตอร์ กรุ๊ปฯ" ประกาศควบรวมกิจการกับ บริษัท ฮาวเด้น อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ส (ประเทศไทย) ตั้งเป้าขึ้นท็อปเท็น ชิงส่วนแบ่งอุตสาหกรรมประกันภัย มูลค่ากว่า 850,000 ล้านบาทต่อปี

"ฮาวเด้น แมกซี่" จะให้บริการลูกค้าประเภทบุคคลหรือองค์กรด้วยประกันภัยครบวงจรทั้งในไทยและระดับนานาชาติ พร้อมความเชี่ยวชาญสำหรับการทำประกันภัยรถยนต์, ประกันทรัพย์สินและความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก, ประกันการขนส่ง, ประด้านวิชาชีพและการเงิน, การประกันอัญมณีและเครื่องประดับ, ประกันชีวิต สุขภาพ อุบัติเหตุ สวัสดิการพนักงาน

ปัจจุบัน "ฮาวเด้น แมกซี่" ได้เป็นส่วนหนึ่งของ "ฮาวเด้น โบรกกิ้ง กรุ๊ป" นายหน้าประกันภัยที่ใหญ่สุดในโลก (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา) ภายใต้ "ไฮพีเรียน อินชัวรันส์ กรุ๊ป" และกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ในประเทศไทย

"เดวิด ฮาวเด้น" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไฮพีเรียน กรุ๊ป กล่าวว่า "นับเป็นความร่วมมือทางธุรกิจที่เอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน ด้วยจุดแข็งของแมกซี่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการประภัยรถยนต์และได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ในไทย รวมถึงความกว้างขวางและบริการอันหลากหลายที่ฮาวเด้นมีให้กับลูกค้าระดับนานาชาติ ผมเชื่อว่า น่าจะช่วยให้ "ฮาวเด้น แมกซี่" เป็นนายหน้าประกันภัยที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพรอบด้านในการเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม"

นายจิตวุฒิ ศศิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เราเป็นส่วนหนึ่งของนายหน้าประกันภัยระดับสากล จึงสามารถเพิ่มศักยภาพการบริการกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการร่วมมือทางธุรกิจกับ "ฮาวเด้น อินชัวรันส์" เพื่อเสริมความแข็งแกร่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งมีเบี้ยประกันภัยรวมทั้งระบบต่อปี มูลค่ากว่า 850,000 ล้านบาท

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก