'กรณ์' ช่วย 4 ขุนพล ลุยนครพนม ชู "แก้จน-โฉนดสีฟ้า"

30 ม.ค. 2562 | 07:35 น.
'กรณ์' ลงพื้นที่นครพนมช่วย 4 ขุนพล สู้ศึกเลือกตั้ง ชูนโยบายแก้จน ประกันรายได้เกษตรกร ออกโฉนดสีฟ้าแก้ปัญหาที่ทำกิน

กรณ์3
วันที่ 30 ม.ค. 2562 นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายอิสระ สมชัย รองหัวหน้าพรรคฯ ดูแลพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และนายสุทัศน์ เงินหมื่น แกนนำพรรค นำผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นายสุริน ไตริน, ผู้สมัครเขต 2 นายธเทวินทร์ ตติยรัตน์, ผู้สมัครเขต 3 นายศุภกิจ โพธิศรีมีสุข และผู้สมัครเขต 4 นายธงชัย นายกชน เข้าสักการะพระธาตุพนม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จ.นครพนม ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประชาชน


กรณ์4

นายกรณ์ กล่าวว่า "ในการเลือกตั้งรอบนี้ ผู้สมัคร จ.นครพนม โดยเฉพาะเขต 3 และเขต 4 เป็นคนรุ่นใหม่ที่คลุกคลีในพื้นที่เป็นอย่างดี มุ่งเน้นการนำเสนอนโยบายเพื่อตอบโจทย์ประชาชน จ.นครพนม "ประกันรายได้เกษตรกร" ที่ตอบโจทย์สโลแกนพรรค "แก้จน-สร้างคน-สร้างชาติ" ช่วยเหลือการดูแลชาวน และชาวสวนยางในพื้นที่ภาคอีสานตอนบน รวมไปถึงนโยบาย "โฉนดสีฟ้า" ที่พรรคจะออกโฉนดชุมชน แก้ไขปัญหาที่ทำกินให้แก่ประชาชน

"นครพนมเป็นพื้นที่จังหวัดเศรษฐกิจใหม่ เป็นประตูสู่อาเซียน เชื่อมลาวสู่จีน มีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่สามารถขยายตัวได้หากถูกพัฒนาอย่างเป็นระบบ ที่มีการเชื่อมโยงกำลังการผลิตในรูปแบบของมหานครเศรษฐกิจริมฝั่งแม่น้ำโขงตอนบน ร่วมกับหนองคาย บึงกาฬ และมุกดาหาร รวมไปถึงจังหวัดใหญ่ที่อยู่ในอาณาเขตอีสานตอนบนบริเวณเดียวกัน อย่าง สกลนคร และอุดรธานี"

กรณ์ กรณ์5

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว