'อาวดี้' เคลียร์รถเดโมป้ายแดง - ราคาเริ่ม 1.699 ล้านบาท

30 ม.ค. 2562 | 04:53 น.
"อาวดี้ ประเทศไทย" จัดงาน "Audi Executive & Demo Car Sale" นำรถผู้บริหารและรถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย มาขายราคาพิเศษ หรือเริ่มต้น 1.699 ล้านบาท จัดที่สำนักงานใหญ่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ตั้งแต่วันที่ 1-3 ก.พ. นี้

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า งาน Audi Executive & Demo Car Sale จะนำรถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย ตามมาตรฐาน Audi Approved Plus ที่รับรองคุณภาพโดย "อาวดี้ ประเทศไทย" ในราคาพิเศษ ที่สำนักงานใหญ่  Audi Centre Thailand ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ระหว่างวันที่ 1-3 ก.พ. นี้


Ex&Demo-Sale

"รถผู้บริหารและรถทดลองขับแต่ละคันได้รับการดูแลอย่างดี สมรรถนะดีเยี่ยม มีความครบถ้วนสมบูรณ์ เสมือนรถใหม่ทุกประการ และปีนี้เราเตรียมรถมาให้ลูกค้าเลือกหลายรุ่นเช่นเคย โดยมีรุ่นที่เป็นยอดนิยม อาทิ TT Q2 Q5 Q7 และทุกคันเราให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ทุกประการ"

ภายใต้มาตรฐาน Audi Approved Plus รถที่จองในงานนี้ทุกคันจะได้รับการรับประกันการบริการหลังการขายต่อเนื่องเหมือนรถรุ่นใหม่ ตามโปรแกรม Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

บาร์ไลน์ฐาน