'นกสกู๊ต' สยายปีก 'เซี่ยงไฮ้' จัดโปรเริ่มต้น 3,100 บาท

29 ม.ค. 2562 | 09:48 น.
'นกสกู๊ต' เปิดเส้นทางบินใหม่ เปิดประตูสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ เริ่มบิน 25 ก.พ. นี้ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จัดโปรโมชันเปิดรูทเริ่มต้น 3,100 บาท เปิดจองตั้งแต่ 29-31 ม.ค. ก่อนขยายเป็นบินทุกวันในเดือน มี.ค. นี้ พร้อมเล็งเพิ่มจุดบินใหม่สู่อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ภายในปี 2562

'นกสกู๊ต'
สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทยและสายการบินสกู๊ตจากประเทศสิงคโปร์ ประกาศเปิดบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่เซี่ยงไฮ้ เพื่อตอกย้ำการเดินหน้าขยายเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินในประเทศจีน


Airc

โดยเที่ยวบินกรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้  มีบริการเริ่มต้นที่ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. 2562 เป็นต้นไป และตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. 2562 เป็นต้นไป นกสกู๊ตจะให้บริการบินตรงสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ทุกวัน ในฐานะผู้นำสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการบินบนเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกลของภูมิภาค คาดการณ์ว่า เส้นทางเซี่ยงไฮ้จะได้รับการตอบรับอย่างดี เนื่องจากเติบโตอย่างต่อเนื่องของเส้นทางเครือข่ายทั่วประเทศจีน

"เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนและเป็นจุดหมายสำคัญสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวทั่วโลก" นายยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกสกู๊ต กล่าว และกล่าวเสริมว่า "เส้นทางนี้ยังคงเป็นเป้าหมายของเราในการขยายเครือข่ายการบินไปยังเมืองใหญ่อื่น ๆ ของจีน ผู้โดยสารจีนต้องการเที่ยวบินตรงเมื่อเดินทางมายังประเทศไทย และนกสกู๊ตมีความยินดีที่จะให้บริการสำหรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้"

ปัจจุบัน สายการบินนกสกู๊ตบินไปยังเมืองหนานจิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ประเทศจีน และเที่ยวบินใหม่ล่าสุด 'เซี่ยงไฮ้' พร้อมจะให้บริการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบทวิภาคีระหว่างจีนและไทย

อ้างอิงจาก The Economist รายได้หลักของการท่องเที่ยวทั่วโลกในปัจุบันมาจากนักท่องเที่ยวชาวเอเชีย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ใช้จ่ายเงินและเดินทางไปทั่วโลกมากกว่าชาติอื่น ๆ คิดเป็น 21 เปอร์เซ็นต์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยรายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมายังประเทศไทยมีจำนวนถึง 10 ล้านคน ในวันที่ 19 ธ.ค. 2561 นับเป็นครั้งแรกที่มียอดเป้าหมายสูงสุด


PVG_TH

'เซี่ยงไฮ้' เป็นเมืองทางการค้าของจีนที่ไม่เคยหลับไหล ซึ่งเติบโตในศตวรรษที่ 19 และเจริญรุ่งเรือง นับเป็นศูนย์กลางการค้าและการเงินระดับโลก ช่วงที่รุ่งเรืองในช่วงพุทธศักราช 2473 สถานที่ที่มีชื่อเสียงอย่างลู่เจียสุ่ย สกายไลน์ (Lujiazui Skyline) พิพิธภัณฑ์และสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมเดอะบันด์ (The Bund) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเซี่ยงไฮ้ และเป็นที่ตั้งของธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของเมืองเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งร้านอาหารรสเลิศและสโมสรที่มีชื่อเสียง บริเวณใกล้เคียงถือเป็นย่านช็อปปิ้งที่คึกคักบนถนนนานกิง รวมถึงวัดเฉิงหัว, สวนอี้หยวน และหอคอยไข่มุกตะวันออกที่สำคัญในปูตง

นกสกู๊ตให้บริการเที่ยวบินบินตรงจากดอนเมืองสู่เซี่ยงไฮ้ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง แบ่งเป็น ชั้นธุรกิจ (ScootBiz) 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการและจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับการเฉลิมฉลองเส้นทางใหญ่ที่ใหม่สุดพิเศษนี้ นกสกู๊ตยังได้เปิดตัวโปรโมชั่นให้สำรองที่นั่งราคาสุดประหยัดจากกรุงเทพฯ สู่เซี่ยงไฮ้ ในราคาเพียง 3,100 บาทต่อเที่ยวบิน สำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน) โดยสามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 25 ก.พ. 2562 ถึง 26 ต.ค. 2652

โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถจองได้บน www.nokscoot.com ตั้งแต่วันที่ 29 ถึง 31 ม.ค. 2562 (ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

นกสกู๊ตให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมือง ปัจจุบัน ให้บริการเส้นทางบินไปยังเมืองนานกิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองไทเป เกาะไต้หวัน เมืองนาริตะ และเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และเส้นทางบินล่าสุด ดอนเมือง–เดลี รองรับผู้โดยสารเป็นจำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเตรียมพร้อมสำหรับเพิ่มเส้นทางบินใหม่สู่ประเทศอินเดีย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลีใต้ในปี 2562

595959859