"ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่" คว้ารางวัล Most Sustainable LPG Supplying Company

29 ม.ค. 2562 | 07:44 น.
"ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่" คว้ารางวัล Most Sustainable LPG Supplying Company บนเวที IFM Awards 2018 บทพิสูจน์ความโดดเด่นด้านการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน

นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล IFM Awards 2018 อันทรงเกียรติ สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมสาธารณูปโภคและพลังงาน ในสาขา Most Sustainable LPG Supplying Company ด้วยความโดดเด่นในฐานะผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ซึ่งมีระบบการบริหารจัดการที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในทุกระดับและเครือข่ายธุรกิจที่แข็งแกร่ง สามารถสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในทุกภาคธุรกิจตลอดระยะเวลากว่า 4 ทศวรรษที่ผ่านมา


คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 2

"ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่" ถือเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับที่ 2 มีเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านพลังงานครบวงจร โดยมุ่งเน้นการพัฒนาด้านการบริการผ่านความรู้และประสบการณ์อันยาวนาน เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง

สำหรับรางวัล IFM Awards เป็นรางวัลระดับโลกที่จัดขึ้นทุกปี โดย International Finance นิตยสารชั้นนำของอังกฤษ ที่นำเสนอข้อมูล บทวิเคราะห์ และข้อมูลเจาะลึกเกี่ยวกับตลาดการเงินทั่วโลก โดยมอบรางวัลให้กับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ จากประเทศทั่วโลก ที่ได้รับการยกย่อง ว่า มีความเป็นเลิศในแต่ละสาขา และมีการเติบโตด้านการตลาดต่อเนื่อง โดยพิจารณาจากหลายองค์ประกอบ ได้แก่ ผลประกอบการรายได้และผลกำไรเป็นต้น

595959859