"โรบินสัน" ดันฟอร์แมทใหม่ บุกตลาดเมืองรอง

29 ม.ค. 2562 | 07:19 น.
"โรบินสัน" ย้ำ! แผนงานเจาะตลาดเมืองรอง ผนึก "ท็อปส์ พลาซ่า" เปิดสโตร์ฟอร์แมทใหม่บุกตลาด ชูจุดเด่นขนาดเล็ก สินค้าครบครัน พร้อมเสริมบริการ E-Ordering รับเทรนก์ลูกค้าสมัยใหม่ตลอด 24 ชั่วโมง นำร่องสาขาแรก "ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พะเยา"

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายหลังบริษัทมีนโยบายในการขยายตลาดเข้าไปยังกลุ่มเมืองรองมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ได้เปิดตัวสาขาล่าสุด "ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พะเยา" ซึ่งเป็นการนำร่องฟอร์แมทรูปแบบใหม่ของโรบินสัน ที่มีขนาดเล็กลงบนพื้นที่ 3,500 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใน "ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา" พร้อมกับมีการเสริมรูปแบบการบริการ E-Ordering เข้ามา เพื่อให้สาขาแห่งนี้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้เพียงพอกับความต้องการเช่นเดียวกับสาขาขนาดใหญ่ ขณะเดียวกันยังเป็นการตอบรับก้าวต่อไปของการเป็น Omni Channel อย่างสมบูรณ์แบบของโรบินสัน ทั้ง Robinson Shop Online ช็อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง ตามเทรนด์ความต้องการยุคใหม่

 

[caption id="attachment_381171" align="aligncenter" width="503"] วุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ วุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์[/caption]

บรรยากาศภายในห้างฯ_08

"จ.พะเยา ถือเป็นจังหวัดเมืองรองที่สำคัญจังหวัดหนึ่งของทางภาคเหนือ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ดี และเป็นจังหวัดที่ทาง ททท. ส่งเสริมและสนับสนุนในด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โรบินสันจึงเลือก จ.พะเยา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดในการเปิดสาขาใหม่ล่าสุด เนื่องจากมองว่า สามารถสร้างการเติบโตในระยะยาวได้"


บรรยากาศภายในห้างฯ_01 บรรยากาศภายในห้างฯ_03 บรรยากาศภายในห้างฯ_04

สำหรับโรบินสันฟอร์แมทใหม่นี้ แม้จะมีขนาดเล็กลง แต่บริษัทได้มีการนำเสนอกลุ่มสินค้าที่ครบถ้วน เพื่อรองรับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าสุขภาพและความงาม (Cosmetic) ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของเหล่าบิวตี้ นิสต้า กับทัพสินค้าเครื่องสำอางและความงามที่ครบครันตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อาทิ แบรนด์ Bsc, Revlon, L’oreal สินค้าเครื่องแต่งกายบุรุษ–สตรี ยีนส์ (Fashion) มิกซ์แอนด์แมทช์เทรนด์แฟชั่นสุดเก๋ อาทิ แบรนด์ Levi’s, Mc, Hara, Bovy, Devy, Marco Polo, Ohayo, Espada สินค้าชุดชั้นในสตรี–บุรุษ (Lingeries) ย้ำความเป็น No.1 Lingeries Destination ตอบโจทย์ความต้องการเรื่องชุดชั้นในของนักช็อปทุกเพศ ทุกวัย จากแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ อาทิ แบรนด์ Wacoal, Sabina สินค้าเด็ก (Kids) ของเล่นและเครื่องแต่งกายสุดชิคของนักช็อปรุ่นจิ๋ว อาทิ แบรนด์ Papa, FAarlin สินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน (Home) พบสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ของตกแต่งบ้านมีดีไซน์เพื่อคนรักบ้าน อาทิ แบรนด์ Haven, Cuizimate

595959859