"แอสตัน มาร์ติน" เปิดโปรแกรมรถมือสอง "Timeless"

28 ม.ค. 2562 | 11:35 น.
"แอสตัน มาร์ติน แบงคอก" ปูทางการขายรถใหม่ ด้วยการเปิดโปรแกรมมือสอง "Timeless" พร้อมการันตีรับประกันขั้นต่ำ 1 ปี และตรวจสภาพกว่า 140 จุด

TIMELESS Rapide S
นายพรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า โปรแกรม TIMELESS เป็นแนวทางจาก บริษัท แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา ที่ต้องการกำหนดมาตรฐานราคารถ "แอสตัน มาร์ติน" ที่ผ่านการใช้แล้วในประเทศไทย และยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้สนใจให้สามารถเข้าถึง "แอสตัน มาร์ติน" ได้ง่ายขึ้น

สำหรับโปรแกรมดังกล่าวมีการประกันมาตรฐานขั้นต่ำเป็นเวลา 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และผ่านการทำ PDI (Pre-Delivery Inspection) ตรวจสอบสภาพกว่า 140 จุด นอกจากนั้นแล้วยังมอบส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จาก "แอสตัน มาร์ติน" รวมถึงค่าอะไหล่ราคาพิเศษช่วง 3 เดือนแรก

"เรายังพร้อมด้านบริการหลังการขาย ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการรับรองและฝึกอบรมจาก "แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา" รองรับการให้บริการ "แอสตัน มาร์ติน" ทุกรุ่น และ Warranty ของ TIMELESS โปรแกรม ใช้อะไหล่แท้ทุกชิ้นตามเงื่อนไขการรับประกัน ซึ่งรถทุกคันจะได้รับการลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิ์ดูแลหลังการขายอย่างเต็มระบบ"


TIMELESS DB9

นายพรเศก กล่าวเพิ่มเติมว่า หากลูกค้าต้องการความมั่นใจยิ่งขึ้น "แอสตัน มาร์ติน แบงคอก" ก็มีโปรแกรมเพิ่มระยะรับประกัน (Extended Warranty) ที่สามารถซื้อเพิ่มได้สูงสุดนาน 10 ปี โดยลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมรถได้ที่โชว์รูม "แอสตัน มาร์ติน แบงคอก" สาขาพระราม 3 และเตรียมพบกับสาขาสยามพารากอนโฉมใหม่เร็ว ๆ นี้

090861-1927-9-335x503-8-335x503-9-2-335x503