นครชัยแอร์เปิดจองตั๋วรถโดยสารผ่านตู้คีออส

14 มี.ค. 2559 | 10:15 น.
นางเครือวัลย์  วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ เพิ่มช่องทางการจองตั๋วรถโดยสารผ่านตู้คีออส ตู้บริการอัตโนมัติด้วยระบบทัชสกรีนที่ให้บริการ จองตั๋ว พิมพ์ตั๋ว รับรหัส Wi-Fi สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2559 เบื้องต้นให้บริการจำนวน 3 ตู้ บริเวณสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถนนกำแพงเพชร 2)

“ตู้คีออส จะประกอบไปด้วย หน้าจอทัชสกรีนสำหรับใช้งานจองตั๋ว พิมพ์ตั๋ว รับรหัสWi-Fi, ช่องสแกนบาร์โค้ชที่มุมล่างขวาของตู้ และช่องพิมพ์ตั๋ว”

ทั้งนี้ การติดตั้งตู้คีออส หรือตู้บริการอัตโนมัติ ซึ่งลูกค้าสามารถทำรายการด้วยตนเอง โดยไม่ต้องรอคิวที่หน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ โดยเริ่มจากบริการจองตั๋วโดยสาร ลูกค้าสามารถจองตั๋วเที่ยวเวลาเร็วที่สุดได้ 30 นาทีก่อนเวลาเดินทาง (ต้องชำระเงินภายใน 15 นาที หลังจากได้รหัสจองแล้ว) เมื่อทำรายการสมบูรณ์จะได้รหัสจองเพื่อนำไปชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11, ATM ธนาคารกรุงเทพ (เท่านั้น) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ ภายในระยะเวลาที่กำหนด รวมถึงบริการพิมพ์ตั๋ว ลูกค้าสามารถนำสลิปการชำระเงินจาก เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 หรือบริการจองตั๋วผ่านหน้า เว็บไซต์นครชัยแอร์ (www.nakhonchaiair.com) ลูกค้าสามารถป้อนรหัสการจอง 8 หลักหรือสแกนบาร์โค้ดรูปสี่เหลี่ยมในสลิปรายการตั๋ว และเพิ่มช่องทางการรับรหัส Free Wi-Fi โดยนำเลขที่ออกตั๋ว มาสแกนบาร์โค้ช เพื่อรับรหัส Free Wi-Fi ได้ทันที

นางเครือวัลย์ กล่าวถึง จุดประสงค์ของการเข้ามาให้บริการตู้คีออสในสถานีเดินรถนครชัยแอร์นั้น จะช่วยให้นครชัยแอร์สามารถอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น และลดปัญหาลูกค้ารอคิวหน้าช่องเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว อีกทั้งในอนาคตมีแผนขยายการให้บริการตู้คีออสไปยังสถานีเดินรถนครชัยแอร์ ในสาขาต่างจังหวัดอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com