'สกุลฎ์ซี' ทยอยส่ง "มินิบัสอลูมิเนียม" ไตรมาส 2 ปีนี้

25 ม.ค. 2562 | 05:28 น.
"สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น" ระบุ ไตรมาส 2 ปีนี้ ทยอยส่งรถแน่นอน บุกตลาดต่อ โชว์นวัตกรรม "มินิบัสอลูมิเนียม" ตัวแทน "ฮีโน่" ตอกย้ำจุดแข็ง น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทานด้วย ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ ประหยัดน้ำมัน หลังคาชิ้นเดียวไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม

เลือกภาพ Hino_๑๙๐๑๒๔_0004 นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว "สกุลฎ์ซี มินิบัส" แบรนด์น้องใหม่ที่สร้างด้วยอลูมิเนียม ในงาน Bus & Truck 2018 ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างมาก เพราะ "สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยมีการโชว์โครงสร้างของตัวรถ และนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ทางบริษัทมอบให้ และที่สำคัญ คือ จุดเด่นของตัวรถ คือ มีโครงสร้างทำจากอลูมิเนียม แข็งแรงทนทาน มีน้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ ประหยัดน้ำมัน หลังคาชิ้นเดียว ไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม เสริมความปลอดภัยด้วยโครงสร้างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ผ่านการวิเคราะห์ความแข็งแรงของโครงสร้างกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ หรือ สวทช. ทั้งยังประกอบและควบคุมคุณภาพตามมาตรฐาน OEM และผลิตจากแม่พิมพ์เหมือนรถยนต์ขนาดเล็ก เปลี่ยน Spare Part ได้รวดเร็ว ราคาถูก และได้มาตรฐานตามกรมขนส่งทางบก

และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการขาย สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จึงได้นำรถ "สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" มาโชว์คุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ แก่ตัวแทนจำหน่ายรถฮีโน่ที่มีกว่า 96 แห่งทั่วประเทศ ในงานประชุมประจำปีของ "ฮีโน่" ด้วยขนาด และจำนวนที่นั่งมาตรฐาน ม2จ. 19+1 และ 20+1 ที่นั่งเครื่องยนต์ฮีโน่ พร้อมช่วงล่างรถโดยสารแท้ยกชุด พร้อมเบรก ABS ผลิตและประกอบออกจากโรงงาน โดยสามารถเข้าศูนย์ฮีโน่ได้ทั่วประเทศ พร้อมรับประกัน 5 ปี และคาดว่าจะสามารถทยอยส่งมอบรถได้ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทมีโรงประกอบที่มีกำลังการผลิตได้กว่า 2,800 คันต่อปี

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว