'ออเนอร์' กระตุกตลาดสมาร์ทโฟน กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล ราคาหลักพัน

23 ม.ค. 2562 | 03:00 น.
'ออเนอร์' สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัว HONOR 10 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ ในราคาที่เอื้อมถึงเพียง 6,490 บาท ด้วยกล้องหน้ามาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล มอบประสบการณ์การถ่ายนักเซลฟี่



ผู้บริหารออเนอร์และนางแบบ_03
นายอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า การเปิดตัว HONOR 10 Lite ถือเป็นการประกาศความพร้อมสำหรับการเริ่มต้นปี 2562 โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รวมทุกฟังก์ชั่นการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเป็นการแสดงให้เห็นว่า ออเนอร์ให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทยที่ชื่นชอบการเซลฟี่ โดยเฉพาะกลุ่มเด็กไทยรุ่นใหม่ ที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเซลฟี่และดีไซน์

ออเนอร์ร่วมกับ Ulike แอพพลิเคชันถ่ายรูปชื่อดังที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก ร่วมกันพัฒนาฟิตเตอร์สำหรับคนที่ถ่ายเซลฟี่ ด้วยฟิตเตอร์ออเนอร์ สามารถนำรูปภาพไปร่วมสนุกแคมเปญผ่านช่องทางโซเชียลได้ โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook HONOR Thailand และ UlikeCamera Thailand

HONOR 10 Lite ได้พัฒนาการเซลฟี่ด้วยระบบเทคโนโลยี AI ที่สามารถจดจำและจำแนกสถานการณ์ต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ได้ใน 8 สถานการณ์ มาพร้อมฟีเจอร์ที่จะช่วยปรับให้รูปเซลฟี่ของคุณดูโดดเด่น อาทิ ฟีเจอร์ชดเชยแสง ทำให้ภาพเซลฟี่ที่ได้มีความสว่างคมชัดยิ่งขึ้น โหมดวิเคราะห์ใบหน้าแบบ 3 มิติ และโหมด AI Beauty ที่สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าไปได้ตามเพศ สีผิว และอายุของผู้ใช้งาน

HONOR 10 Lite ยังคงมาพร้อมกับเทคโนโลยี 4 in 1 Light Fusion เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า ที่จะช่วยให้ภาพเซลฟี่ที่ได้มีความสว่างคมชัดยิ่งขึ้น แม้ว่าจะถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยก็ตาม รวมถึงยังมาพร้อมกับโหมด 3D Portrait Lighting เอฟเฟกต์แสงสตูดิโอ 5 รูปแบบ เพิ่มลูกเล่นให้ภาพของคุณดูสวยน่าหลงใหลยิ่งขึ้นถ่าย และ HONOR 10 Lite ยังมาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์คู่ โดยกล้องหลังมาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละอียดสูงถึง 13MP + 2MP พร้อมรูรับแสง f/1.8 และ f/2.4

HONOR 10 Lite วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าสกายบลู (Sky Blue), สีน้ำเงินเข้ม (Sapphire Blue) และสีดำ (Midnight Black) ซึ่งจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. 2562 เป็นต้นไปที่ Lazada CSC ศูนย์บริการ AIS Shop  และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK

ติดตามฐาน