'ฟินันเซีย' รุกหน้าจัดงาน "ฟินันเซีย อินเวสเมนท์ คอนเฟอเรนท์ 2019"

21 ม.ค. 2562 | 13:45 น.
ฟินันเซียรุกหน้าจัดงาน "ฟินันเซีย อินเวสเมนท์ คอนเฟอเรนท์ 2019" ฟินันเซียพร้อมเปิดตัวทีมนักลงทุนสถาบันภายในประเทศ ยกระดับการให้บริการแบบครบวงจร

บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส (จำกัด) มหาชน จับมือ บริษัท ฟินันซ่า จำกัด (มหาชน) จัดงานใหญ่ "Finansia Investment Conference 2019" (ฟินันเซีย อินเวสเมนท์ คอนเฟอเรนท์ 2019) ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการประชุมใหญ่ของนักลงทุนสถาบันภายในประเทศและบริษัทจดทะเบียนชั้นนำกว่า 40 บริษัท บล.ฟินันเซีย พร้อมรุกให้บริการกลุ่มนักลงทุนสถาบันภายในประเทศ (Local Institution) โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์การให้บริการลูกค้าสถาบันมาอย่างยาวนาน ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) ร่วมเสวนา ในหัวข้อ "โอกาสเศรษฐกิจไทย ท่ามกลางวิกฤต สู่ความท้าทายระดับสากล"


ดร วีรพงษ์ รามางกูร

นายวีรพงษ์ รามางกูร ประธานกรรมการ บริษัท ฟินันซ่า จำกัด (มหาชน) (บมจ.) กล่าวถึงงานในครั้งนี้ ว่า "บมจ.ฟินันซ่า มีศักยภาพและความแข็งแกร่งจากทีมงานวาณิชธนกิจ ซึ่งอยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศไทย โดยมีทีมงานที่มีความสามารถและความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเข้าทำธุรกรรมที่ซับซ้อนแก่ลูกค้า ซึ่งรวมถึงหน่วยงานรัฐ รัฐวิสาหกิจ และบริษัทขนาดใหญ่ในประเทศไทย อาทิ เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายหน่วยลงทุน Thailand Future Fund (TFFIF) ซึ่งได้รับรางวัล Achievement Awards 2018 ในฐานะ Best Thailand Deal ที่จัดขึ้นโดย Finance Asia ส่วน บมจ.บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส นั้น เป็นที่รู้จักกันดีด้านการเป็นนายหน้าค้าหลักทรัพย์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงในการให้บริการที่เข้าถึงลูกค้าบุคคล เพื่อเน้นสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่ลูกค้า ด้วยจุดแข็งดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ สามารถครองส่วนแบ่งตลาดในระดับต้น ๆ ของตลาดลูกค้ารายย่อย และเป็นอันดับ 2 ในตลาดออนไลน์ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ บมจ.หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส ยังมีความร่วมมืออันยาวนานกับ BNP Paribas Securities Asia (บล.บีเอ็นพีพาริบาส์ เอเชีย) ในด้านงานวิเคราะห์หลักทรัพย์และให้บริการลูกค้าสถาบันในต่างประเทศผ่านบริษัทย่อย บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน "เอฟเอสเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด" และได้ขยายการให้บริการเพื่อให้ครอบคลุมถึงลูกค้าสถาบันในประเทศไทยด้วย นับเป็นบริบทใหม่และเป็นก้าวที่ใหญ่ขึ้นของบริษัท


595959859

นายช่วงชัย นะวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส กล่าวว่า "ปีนี้บริษัทประกาศจุดยืนชัดเจน 'พร้อมยกระดับการให้บริการกับลูกค้าแบบครบวงจร' บริษัททุ่มเทที่จะสร้างทีมสถาบันในประเทศให้แข็งแกร่งด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์ ทั้งทีมนักวิเคราะห์สถาบันที่เราร่วมผลิตบทวิเคราะห์กับ บล.บีเอ็นพีพาริบาส์ เอเชีย และทีมที่ดูแลลูกค้าสถาบันโดยเฉพาะ ทั้งนี้ เพื่อให้มีการบริการด้านซื้อขายหลักทรัพย์ที่ครบวงจร เนื่องจากบริษัทมีการให้บริการด้านการเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน การรับประกันการจัดจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง

บริษัทตระหนักดีว่า อุตสาหกรรมนี้ต้องเผชิญกับความท้าทายหลายอย่าง เช่น ทิศทางของเศรษฐกิจโลก หรือ การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของเทคโนโลยี จึงเดินหน้าปรับโครงสร้างธุรกิจ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละกลุ่มให้ได้ดีที่สุด เราเชื่อว่าครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญของ บมจ.ฟินันซ่า และ บมจ.บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส ที่แสดงให้เห็นถึงความความตั้งใจจริงและความจริงใจต่อลูกค้า ในงานนี้ยังได้มีการจัดเสวนา ในหัวข้อ "โอกาสเศรษฐกิจไทย ท่ามกลางวิกฤต สู่ความท้าทายระดับสากล" โดยมี นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) เพื่อให้เห็นถึงมุมมองและแนวโน้มเศรษฐกิจไทยอีกด้วย และจากนี้ไปก็จะได้เห็นกิจกรรมต่าง ๆ จากทางบริษัทที่จัดขึ้นเพื่อให้บริการลูกค้าสถาบันมากขึ้นต่อ ๆ ไป"

"นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการลงทุนของลูกค้ารายย่อยผ่านเครื่องมือการลงทุนต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น Finansia HERO นวัตกรรมทางการเงินที่จะช่วยตอบทุกโจทย์นักลงทุนสามารถค้นหาหุ้นแบบ Real Time เพื่อลงทุนในภาวะตลาดที่ผันผวน ในรูปแบบที่นักลงทุนสามารถกำหนดได้เอง การเดินหน้าผลักดัน Wealth Management และ Private Fund Online ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุนทุกประเภท เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่ลูกค้า พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยบทวิเคราะห์ที่มีคุณภาพ" นายช่วงชัย กล่าวทิ้งท้าย

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก