“สุวัจน์” เปิดผู้สมัคร ส.ส.เขต9โคราช ชูแก้ปัญหา ศก.-ไม่ขัดแย้งใคร

19 ม.ค. 2562 | 10:38 น.
ชพน.เปิดศูนย์ประสานงานพรรคอำเภอโชคชัย พร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส. “สุวัจน์”ชูยึดแนวทาง”น้าชาติ”เน้นแก้ปัญหาเศรษฐกิจ เป็นกลาง ไม่ขัดแย้งใคร

วันนี้ (19 ม.ค.) ที่ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) เขต9 อำเภอ โชคชัย จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวพอรายงานว่า นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรค นายประเสริฐ บุญชัยสุข รองหัวหน้าพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วย กรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ทั้ง14 เขต ได้ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา เขต 9 จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายองอาจ พฤกษ์พนาเวศ กรรมการบริหารพรรค และ ว่าที่ผู้สมัคร เขต9 จ.นครราชสีมา และ ประชาชน อำเภอโชคชัย อำเภอหนองบุญมาก ตำบลหัวทะเล ตำบลหนองระเวียง ตำบลพะเนียง ร่วมให้การต้อนรับกว่า 1,000 คน

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค ได้กล่าวทักทายประชาชน ที่เดินทางมาร่วมงาน และได้กล่าวแนะนำพรรคชาติพัฒนา ซึ่งเป็นพรรคของคนกีฬา วันนี้ผู้บริหารก็มาในชุดนักกีฬา อีกทั้ง ยังแนะนำนักกีฬาคนโคราช นักกีฬาพรรคชาติพัฒนา อาทิ สุริยา ปราสาทหินพิมาย นักกีฬามวยสากลสมัครเล่น เหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ นางสาวเยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรค นักกีฬาเทควันโด เหรียญทองแดงโอลิปิก 2004 และนายประทีป สุภาพงศ์ อดีตกองหน้า ทีม สวาทแคทได้มาร่วมงานด้วย

ขณะที่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลถ ก็ได้ทักทายประชาชนที่มาร่วมงาน ซึ่งต่างมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส บรรยากาศเป็นกันเองและอบอุ่น

สุวัจ

นายสุวัจน์ ได้ขึ้นกล่าวปราศัย ว่า พรรคชาติพัฒนา ซึ่งเป็นพรรคอยู่กับคนโคราชมานาน โดยมีพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ เป็นผู้ก่อตั้งพรรค และท่านเป็นนายกรัฐมนตรีที่พัฒนาประเทศชาติ เป็นยุคทองของเศรษฐกิจไทย อีกทั้ง ยังเป็นบุคคลที่เป็นต้นแบบของการพัฒนาเศรษฐกิจ และ ท่านยังเป็นนักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่ เป็นนักการเมืองที่มีความเป็นประชาธิปไตย และ ไม่สร้างความขัดแย้ง

ประโยคที่ท่านชาติชาย จะพูดเสมอ คือ ไม่มีปัญหา และ No Problem ซึ่งเป็นการเมืองที่คอยแก้ปัญหาและเป็นทางสายกลาง ไม่ขัดแย้ง หลังจากนั้น การเมืองก็เปลี่ยนไป เกิดความขัดแย้งขึ้น ทำให้เกิดปัญหาขึ้นในหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในยุคนี้ พรรคชาติพัฒนา ก็จะนำแนวทางการทำงานของพลเอกชาติชาย มาสานต่อ คือ แก้ปัญหาเศรษฐกิจ และ สร้างความสามัคคี ไม่ขัดแย้ง ไม่สร้างปัญหา มุ่งมั่นทำงาน และแก้ปัญหา เพื่อพี่น้องประชาชนเป็นหลักสำคัญ โดยเปรียบการทำงานการเมืองเสมือนการเล่นกีฬา คือรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

สุวัจ1

ต่อมา นายสุวัจน์ ได้เปิดศูนย์ประสานงาน โดยการเตะฟุตบอล มีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ เป็นกรรมการเป่านกหวีดให้สัญญาณ จากนั้น นายสุวัจน์ ได้เตะลูกฟุตบอล เข้าประตูไปอย่างสวยงาม สร้างรอยยิ้ม เสียงเฮ ใหักับผู้ที่มาร่วมงานอย่างสนุกสนาน และได้ถ่ายรูปกับผู้ที่มาร่วมงานซึ่งมีเยาวชน และ ประชาชนมาร่วมถ่ายภาพด้วย