"อภิสิทธิ์"ลุยโคราชเปิดตัวผู้สมัคร ยันนโยบายครอบคลุมทุกด้าน

17 ม.ค. 2562 | 11:56 น.
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะได้ลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา พบปะสมาชิกและประชาชน เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 161357

ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปนมัสการพระพุทธวิมายะ พร้อมไหว้เจ้าพ่อหลักเมืองพิมาย ที่วัดเดิม อำเภอพิมาย เพื่อความเป็นสิริมงคล

ก่อนเดินทางไปปราศรัยถึงนโยบายยกระดับการศึกษาไทย “เกิดปั๊บ รับแสน” กับคณะครูอาจารย์ นักศึกษา และบุคลากร ของวิทยาลัยเทคนิคพิมาย

หลังจากนั้น เดินทักทาย พบปะประชาชน ในเขตเทศบาลตำบลพิมาย โดยมี พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ที่จับจ่ายในตลาด ส่งรอยยิ้มและเสียงทักทายต้อนรับพร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจนายอภิสิทธิ์และคณะ 161381

นายอภิสิทธิ์ กล่าวกับพี่น้องประชาชนตอนหนึ่งว่า ก่อนหน้านี้ แม้ไม่ได้ทำกิจกรรมทางการเมือง เพราะติดคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. แต่พรรคประชาธิปัตย์ก็ลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนมาตลอด เพราะการเมืองเว้นวรรคไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องปากท้อง ซึ่งตอนนี้พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมที่จะนำพาบ้านเมืองและประชาชนพ้นจากความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก แม้ยังไม่รู้ว่าจะได้เลือกตั้งเมื่อไหร่ แต่พรรคประชาธิปัตย์ได้เตรียมนโยบายไว้ครบถ้วนทุกด้าน ซึ่งเป็นนโยบายที่มาจากการลงพื้นที่และสะท้อนจากประชาชนตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา 161773
เย็นวันเดียวกัน ที่ลานย่าโม นายอภิสิทธิ์ พร้อมด้วย คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ ดูแลพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 14 เขต ประกอบด้วย 161783

นายชุบ ชัยฤทธิไชย เขต 1

น.ส.ณัฐธยาน์ พิพิทฐานนท์ เขต2
นายเกษม รังสุวรรณ์ เขต3
นายจรัญ เสาวกุล เขต4
นายสิทธิชัย เจริญใจ เขต5
นายประสพ หวังล้อมกลาง เขต6
นายวันชัย ก้องเจริญพาณิชย์ เขต7
นายนิธิศ บุญมีศิริพงศ์ เขต 8
นายจำนงค์ กันสำโรง เขต9
นายกาญจนา บุญมีศิริทิพงศ์ เขต10
นายฉัตรบรรจง เพ็ชรจีนพะเนา เขต 11
นายสุชาติ อำนวยมงคลพร เขต12
จ่าสิบตรีเฉลิม เทียนขุนทด เขต 13 และ
นายสิทธิพงษ์ ระหาญนอก เขต14 595959859