JVC ให้ความมั่นใจ! แนะนำผู้ถือ "JFIN Coin" เทรดในเอ็กเชนจ์อื่น

17 ม.ค. 2562 | 10:28 น.
JVC เร่งเดินทางให้ข้อมูลผู้ถือโทเคนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และ Social Media เพื่อให้ความมั่นใจต่อผู้ถือ JFIN Coin สำหรับกรณีข่าวที่ทางสำนักงาน ก.ล.ต. ได้เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังปฏิเสธการให้ใบอนุญาต บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด ซึ่งทำให้การซื้อขายโทเคนจะต้องหยุดลงภายในวันที่ 21 ม.ค. 2562 นี้ ซึ่ง JVC แนะนำให้กับผู้ถือโทเคนนำไปฝากไว้ใน Digital Wallet เพื่อจะนำไปเทรดใน Exchange อื่น ๆ ที่ทาง JFIN Coin จะนำไปลิสต์ ซึ่งจะมีการประกาศต่อไป

 

[caption id="attachment_376010" align="aligncenter" width="296"] ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC[/caption]

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาซอฟ์ทแวร์ แอพพลิเคชัน และลงทุนในบริษัท Start-up ให้ความมั่นใจต่อผู้ถือโทเคนดิจิตัล JFIN Coin ว่า จากข่าวของสำนักงาน ก.ล.ต. ที่ปรากฎว่า กระทรวงการคลังปฏิเสธการให้ใบอนุญาต บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด (Coin Asset) ซึ่งผลการพิจารณาดังกล่าวนี้จึงเป็นเหตุให้ บริษัท คอยน์ แอสเซท จำกัด ต้องยุติการประกอบธุรกิจและยังสามารถประกอบธุรกิจต่อไปได้จนถึงวันที่ 21 ม.ค. 2562 ซึ่งมีผลกระทบต่อการซื้อขาย JFIN Coin บนกระดานซื้อขายดังกล่าว

โดยสำหรับผู้ที่ถือโทเคนดิจิตัล JFIN Coin ที่ปัจจุบันมีการซื้อขายโทเคนดิจิทัลบนกระดาน "คอยน์ แอสเซท" สามารถนำโทเคนดิจิตัลไปไว้ใน Digital Wallet ซึ่ง JFIN Coin ได้พัฒนาให้สามารถสนับสนุน ERC-20 ของ Ethereum จึงสามารถนำโทเคนดิจิตัลไปเก็บไว้บน Digital Wallet เพื่อเตรียมนำไปเทรดในกระดานซื้อขายอื่น ๆ ที่ทาง JFIN Coin จะนำไปเปิดการซื้อขายซึ่ง JVC จะมีการประกาศต่อไป

 

[caption id="attachment_375878" align="aligncenter" width="500"] JVC ให้ความมั่นใจ! แนะนำผู้ถือ "JFIN Coin" เทรดในเอ็กเชนจ์อื่น เพิ่มเพื่อน [/caption]

ทั้งนี้ Digital Wallet ที่สามารถใช้เก็บ JFIN Coin ได้แก่ 1) JFIN Wal-let ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store (ระบบ iOS) หรือ Play Store (ระบบ Android) โดยเหรียญของท่านจะอยู่บนระบบของ JFIN 2) Hardware Wallet ด้วย Ledger Nano S โดยผู้ถือเหรียญจะต้องมี Hardware Wallet เพื่อนำเหรียญของท่านไปเก็บเอาไว้เป็นการส่วนตัว 3) My Ether Wallet (www.myetherwallet.com) โดยสามารถดูวิธีการใช้งานต่าง ๆ ได้ทาง www.facebook.com/JFinCoin หรือ https://medium.com/@jfincoin.jventures

ทั้งนี้ สำหรับการโอนเหรียญออกจาก Coin Asset ไปยัง Wallet ต่าง ๆ จะมีค่าธรรมเนียมให้แก่ Exchange จำนวน 0.2 JFIN ต่อ 1 ธุรกรรม

ขณะนี้ ทาง JVC ได้ดำเนินการเพื่อนำ JFIN Coin ขึ้นเทรดใน Exchange อื่น ๆ หากมีความคืบหน้าใด ๆ ทาง JVC จะเร่งแจ้งความคืบหน้าโดยทันที อีกทั้งยังได้เร่งพัฒนาระบบ Digital Lending Platform ให้พร้อมดำเนินการตามแผนที่ได้วางได้ตาม Whitepaper ทั้งนี้ JVC ให้เปิดช่องทางการติดต่อสำหรับข้อสงสัยของผู้ถือโทเคนดิจิทัล JFIN Coin ที่อีเมล์ [email protected] หรือ www.facebook.com/JFinCoin ซึ่งหากผู้ถือโทเคน ดิจิตัล มีข้อสงสัยสามารถสอบถามบริษัทได้ตามช่องทางดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน โปรโมทแทรกอีบุ๊ก