'เวียตเจ็ท' เปิดจองตั๋ว 0 บาท บิน 'เวียดนาม' อีก 1.8 ล้านที่นั่ง!!

17 ม.ค. 2562 | 05:42 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

รายงานข่าวจากสายการบิน 'เวียตเจ็ท' ขยายแคมเปญ "Love Connection – Fly for Love" เปิดจองบัตรโดยสารเส้นทางในประเทศเวียดนามราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เพิ่มอีก 1.8 ล้านที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 17-18 ม.ค. 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยบัตรราคาโปรโมชั่นนี้เปิดจองในช่วงเวลา "ได้เวลาเวียตเจ็ท!" 12.00 – 14.00 น.

บาร์ไลน์ฐาน
ทั้งนี้ ราคาตั๋วโปรโมทชันดังกล่าวสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินในประเทศเวียดนามทุกเส้นทาง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการสำรวจเมืองท่องเที่ยวที่หลากหลายของประเทศเวียดนาม ให้ได้เดินทางอย่างสะดวกมากขึ้นในทริปเดียว ใช้เดินทางในช่วงวันที่ 14 ก.พ. ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2562 ผู้สนใจสามารถบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นได้ในวันและเวลาที่กำหนดผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือ จองผ่านทางเพซซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และอเมริกันเอ็กซ์เพรส

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว