'เอ็มจี' มอบส่วนลดค่าแรง-ค่าอะไหล่ ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "พายุปาบึก"

16 ม.ค. 2562 | 09:45 น.
'เอ็มจี' ร่วมกับผู้จำหน่ายในเขตภาคใต้ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน 'ปาบึก' ด้วยการมอบส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรง 30% พร้อมบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรี 46 รายการ



mg 1
นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากเหตุการณ์พายุโซนร้อนปาบึกพัดถล่มพื้นที่ภาคใต้ของประเทศในครั้งนี้ ได้สร้างผลกระทบและความเสียหายให้แก่ทรัพย์สินและความเป็นอยู่ของประชาชนในหลายจังหวัด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าในพื้นที่ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายในเขตภาคใต้ใน 10 จังหวัด คือ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส กระบี่ และระนอง ออกมาตรการช่วยเหลือและดูแลลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยดังกล่าว พร้อมทั้งจัดเตรียมความพร้อมของศูนย์บริการ ทั้งเจ้าหน้าที่และอะไหล่สำรอง เพื่อให้สามารถซ่อมแซมรถยนต์ของลูกค้าให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด อีกทั้งยังสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลและบริการหลังการขายที่จะช่วยสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า


Pabuk MG Passion Service Campaign (2)

โดยมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน 'ปาบึก' ประกอบไปด้วย ส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรง 30% (สำหรับลูกค้ารถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นที่ไม่มีประกันภัย หรือ ประกันภัยไม่ครอบคลุมภัยธรรมชาติ) ตรวจสภาพรถเอ็มจีฟรี 46 รายการ ครอบคลุมหมวดหมู่ต่าง ๆ ดังนี้

1.ห้องเครื่องยนต์
2.ภายในห้องโดยสาร
3.ระบบไฟส่องสว่างภายนอก
4.ระบบรองรับน้ำหนัก
5.ตรวจรหัสปัญหา

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าที่ประสบภัยในเขตพื้นที่ดังกล่าวสามารถนำรถเอ็มจีเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 ก.พ. 2562 โดยสอบถามรายละเอียดหรือนัดจองคิวรับบริการล่วงหน้าได้ที่ศูนย์บริการเอ็มจีใกล้บ้าน หรือ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1267

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก