'สุริยะ' เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เชื่อกวาดผู้แทนอีสาน 60 คน

15 ม.ค. 2562 | 10:12 น.
"สุริยะ-อนุชา" นำทีมเปิดตัวว่าที่ ส.ส.ร้อยเอ็ด คึกคัก! ลั่นคนอีสานตอบรับนโยบาย "พปชร." พร้อมเชื่อมั่นกวาดเก้าอี้ผู้แทนอีสานทะลุเป้า 60 คน


สุริยะ
นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคกลาง, นายภิรมย์ พลวิเศษ กรรมการยุทธศาสตร์และเลขานุการคณะทำงานเฉพาะกิจรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง, นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ, ดร.ณพพงศ์ ธีระวร กรรมการบริหารพรรค ลงพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด พบปะสมาชิกพรรค และช่วยปราศรัยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด ได้แก่ ดร.รัชนี พลซื่อ เขต 2, นายเอกภาพ พลซื่อ เขต 3 โดยจุดแรก คณะร่วมลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรคและประชาชนบริเวณตลาด อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นในช่วงบ่าย นายสุริยะและคณะได้ลงพื้นที่บริเวณค่ายลูกเสือนีโอบ้านเหล่าน้อย อ.โนทอ และบริเวณเกาะกลางบึง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด โดยมี นายเอกภาพ พลซื่อ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด เขต 3 ให้การต้อนรับ ท่ามกลางชาวบ้านมาร่วมฟังปราศรัยนับหมื่นคน


ร้อยเอ็ด

นายสุริยะ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรค พปชร. จะผลักดันเดินหน้าโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่พี่น้องประชาชนมากขึ้น รวมทั้งจะเสนอให้พรรคพิจารณากระจายความเจริญมาที่ภาคอีสาน โดยเฉพาะการตั้งโรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้คนอีสานไม่ต้องอพยพไปทำงานนอกภูมิลำเนา ช่วยลดค่าครองชีพ ค่าอาหาร ค่าเดินทาง เพื่อให้พี่น้องชาวอีสานมีเงินเหลือใช้มากขึ้น

นายสุริยะ กล่าวด้วยว่า การลงพื้นที่ของพรรค เราได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างล้นหลามมากกว่าพรรคอื่นที่ได้ทำการเปิดปราศรัยในพื้นที่ ไม่ต่ำกว่า 5-8 พันคน สาเหตุที่พรรค พปชร. ได้รับการตอบรับ คือ 1.เป็นความหวังของพี่น้องชาวร้อยเอ็ด ที่จะไม่อดอยากในเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2.ทำให้ชาวร้อยเอ็ดรู้ว่า เรื่องข้าวไม่โกงเหมือนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ราคาก็ 20 บาท และยังได้ค่าเก็บเกี่ยว 18,000 บาท 3.มันสำปะหลัง รัฐบาลประยุทธ์เกือบ 3 บาท

"สิ่งที่ชาวร้อยเอ็ดก็บอกกับผม ก็คือ หมดเวลาแล้ว 10 ปีที่ผ่านมา หมดเวลาใช้คำว่า เสื้อเหลือง เสื้อแดง หมดเวลาแล้วสำหรับแกนนำที่หากินบนความขัดแย้งทางการเมือง ร่ำรวยบนความทุกข์ยาก วันนี้แกนนำรวย แต่อาจจะติดคุก ชาวบ้านร้อยเอ็ดมีความสุขไม่ต้องออกไปประท้วง มีข้าว มีอาหาร มีความผาสุกในครอบครัว สังเกตได้ว่า จำนวนคนยิ่งเดินทางยิ่งได้ใจคนอีสานเพิ่มทวีคูณ ถ้าครบทุกกำหนดการเดินสาย ณรงค์หาเสียงภาคอีสาน อย่าว่าแต่ 60 ที่นั่ง อาจจะพลิกได้มากเป็นประวัติการณ์อย่างคาดไม่ถึง" ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรค พปชร. ระบุ

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก