"The Face Thailand" สานต่อกระแส จัดออดิชันชุดใหญ่ต้นปี

14 ม.ค. 2562 | 09:38 น.
"เต้-ปิยะรัฐ" จัดออดิชันชุดใหญ่แบบไม่ปล่อยให้ต้องรอนาน The Face Thailand Season 5 และ The Face Men Thailand Season 3 สานต่อกระแสความสำเร็จแบบทันที



เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
"คุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก" บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำทีมสานต่อกระแสความสำเร็จของรายการระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์กันตั้งแต่ต้นปี ด้วยการเปิดรับสมัครออดิชันคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ ไม่จำกัดเชื้อชาติ ไม่จำกัดเพศ และพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เพื่อมาเป็นรุ่นต่อไปของ The Face Thailand Season 5 และ The Face Men Thailand Season 3 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันทั้งชายและหญิงพร้อมกันในคราวเดียว ทำเอาสตูดิโอกันตนาล้นหลามด้วยเหล่าผู้เข้าสมัครกว่า 600 คน ที่ล้วนงัดโชว์ที่โดดเด่น ความสุดมั่น สุดฮอต ให้คณะกรรมการได้ทึ่งจนต้องจับตามองกันหลายคน


8.การเดินแบบประชัน

ปิดฉากการออดิชันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการเรียลลิตี้สุดร้อนแรง เพื่อเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างสีสันในซีซั่นล่าสุดของรายการสุดฮิต ทั้ง The Face Thailand Season 5 และ The Face Men Thailand Season 3 ซึ่งบรรยากาศการรับออดิชันเป็นไปอย่างเข้มข้นและสุดแซ่บ ผู้เข้าสมัครทุกคนต่างงัดความสามารถพิเศษที่ตนเองมี ไม่ว่าจะเป็น การเดินแบบ ร้องเพลง เต้น หรือแม้แต่การตอบคำถามจากคณะกรรมการ ที่ทุกคนล้วนพกความมั่นใจกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาคณะกรรมการต้องปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว เพื่อเฟ้นหาหนุ่มสาวที่มีความโดดเด่นกว่าใครเข้าสู่รอบต่อไป


4.ผู้สมัครงัดความสามารถโชว์เต็มที่

จากความสำเร็จอย่างสูงของรายการ The Face Thailand All Stars และ The Face Men Thailand Season 2 ในปีที่ผ่านมา สร้างปรากฏการณ์ทั้งกระแสการรับชมรายการผ่านช่องทางใหม่ ๆ และติดเทรนด์โซเชียลเป็นอันดับ 1 ในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ


3. บรรยากาศผู้สมัครรอพบคณะกรรมการ

ผู้อำนวยการ กันตนา กรุ๊ป กล่าวว่า จากเสียงตอบรับของรายการ The Face Thailand All Stars Season 4 ช่วงต้นปี มาจนถึง The Face Men Thailand Season 2 ที่เพิ่งจบไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซีซั่นใหม่ของ The Face Thailand Season 5 ได้จัดออดิชันทั้งชายหญิงพร้อมกัน แบบไม่จำกัดสัญชาติ และเนื่องจากซีซั่นก่อนเป็นแบบออลสตาร์ ครั้งนี้จึงตั้งใจเฟ้นหาหน้าใหม่ทั้งหมด โดยโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความสามารถเต็มที่ ทั้งการตอบคำถาม ความสามารถพิเศษ รวมทั้งการเดินแบบ การคัดเลือกในแต่ละปีจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อสนุกสนานของการแข่งขัน

ส่วนเมนเทอร์ปีนี้ จะมีใครมาบ้าง ตอนนี้ผู้จัดยังขออุบเอาไว้ก่อน


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-16-503x62