ฮอนด้า ประเดิมปีหมูทอง เปิดตัวรถ 4 รุ่น

12 ม.ค. 2562 | 11:28 น.
เอ.พี.ฮอนด้า งัดกลยุทธ์สินค้าใหม่หวังกู้ยอดขายปีก่อนที่ชะลอตัว ประเดิมต้นปีส่ง 4 รุ่น 4 แบบ ทั้งกลุ่มครอบครัว ,เจแปนีสเรโทร,พรีเมียม เอที และสปอร์ต เอ็นดูโร

AP_HONDA_2019_Policy_Announcement_3

ค่ายผู้นำตลาดอย่างเอ.พี.ฮอนด้า หลังจากปิดตัวเลขการขายในปีที่ผ่านมาด้วยยอดที่ลดลงจากเดิมเล็กน้อย  พอมาถึงต้นปี 2562 เลยเร่งเครื่อง หวังกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการจับจ่ายใช้สอย และเกิดการตัดสินใจซื้อ ล่าสุดจึงได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ รวมไปถึงเพิ่มสีใหม่

โดยโมเดลแรกที่เปิดตัวในวันนี้ ประกอบไปด้วย  “ออลนิวฮอนด้า เวฟ 110ไอ โฉมใหม่” และรถครอบครัวแฟชั่น ในสไตล์เจแปนิสเรโทร “ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ สีใหม่” ตามด้วยพรีเมี่ยม เอ.ที.“ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150” และรถสปอร์ตสไตล์เอนดูโร “ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ250แอล” ที่ปรับสีสันใหม่ โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนมกราคมนี้

All New Honda Wave_1

All New Honda Wave_2

สำหรับ “ออลนิว ฮอนด้า เวฟ 110ไอ” โฉมใหม่ มาพร้อมไฟหน้า แอล อี ดี (LED) ที่ให้ความสว่างได้กว้างและไกลกว่า ด้วยโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ทรงหัวใจ พร้อมไฟเลี้ยวแบบแยกส่วน มองเห็นได้ชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน มิเตอร์ใหม่พร้อมไฟสัญญาณบอกตำแหน่งเกียร์ ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 7.4ลิตร สะดวกสบาย ,คีย์ชัตเตอร์ใช้งานง่าย

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ประหยัดน้ำมันสูงถึง 63.3 กม.ต่อลิตร ตามมาตรฐานใหม่ของ สมอ. ในการวัดด้วย ECE R40 Mode โดยออลนิว ฮอนด้าเวฟ 110ไอ ใหม่ มีให้เลือกทั้งแบบสตาร์ทมือ และสตาร์ทเท้า ทั้งแบบล้อแม็ก และล้อซี่ลวด ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ประมาณ 36,500 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ 17 ม.ค. นี้

HONDA Super Cup_1

HONDA Super Cup_4

รุ่นต่อมา “ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ” (Honda Super Cub) รถครอบครัวแฟชั่นสไตล์เจแปนิสเรโทรที่เป็นไฟกลมแบบ LED  มาพร้อม 2 สีใหม่ คือ สีส้ม-ขาว และสีฟ้า-ขาว นอกเหนือไปจากสีขาว, สีเขียว–ขาว และ สีแดง–ขาว ที่มาพร้อมบังลมสีครีม แต่งแต้มด้วยตัวอักษรและสัญลักษณ์กราฟิกสไตล์เจแปนนิส ส่วนราคาขายเดิมที่ประมาณ 47,100 บาท และวางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมกราคมนี้

New Honda PCX150_1

New Honda PCX150_2

อีกหนึ่งรุ่นที่มีการปรับสีสันใหม่คือ “ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150” (New Honda PCX150) มาพร้อมแนวคิด New Energetic Pride สำหรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบพรีเมี่ยมเอทีที่ให้อารมณ์สปอร์ต ทันสมัย ด้วยคู่สีแบบทูโทนร้อนแรง ทั้งแบบ ขาว-แดง และ ดำ-แดง กับแบบพรีเมี่ยมสปอร์ตด้วยล้อแมกซ์สีทองในรุ่นสีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150 สีสันใหม่ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ83,300 บาท และวางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมกราคมนี้

New HONDA CRF250L_1

New HONDA CRF250L_2

รุ่นสุดท้ายที่ได้ทำการเปิดตัวในวันนี้คือ ซีอาร์เอฟ250แอล (New CRF250L)รถจักรยานยนต์สปอร์ตสไตล์เอ็นดูโร ที่มาพร้อมแนวคิด “All Destinations Are Possible เป็นไปได้ทุกเส้นทางผจญภัย ทั้งทางเรียบและทางวิบาก” โดยนำเสนอสีดำใหม่ ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยสไตล์เข้ม วางตลาดควบคู่กับ “ซีอาร์เอฟ250แอล” สีแดงสไตล์สปอร์ต พร้อมหน้ากากสีเดียวกับตัวรถ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์เอนดูโรไบค์ และขอบล้อสีดำด้าน วางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาขายช่วงแนะนำประมาณ 134,600 บาท