กทม. จัดงานวันเด็กที่ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ ทุ่งครุ

12 ม.ค. 2562 | 06:20 น.
กทม.ผนึกภาครัฐ ภาคเอกชน จัดกิจกรรมวันเด็ก ปี 2562 ณ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ เขตทุ่งครุ่ พร้อมเขตต่างๆทั่วกทม. มีผู้ประกอบการภาคเอกชน ตลอดจนนักเรียน และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง

F8C23C2E-3552-4D2B-9649-442950726F14
นายทวีศักดิ์ เลิศประพันธ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ของกรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ เขตทุ่งครุ่ โดยมี พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายสุนทร สุนทรชาติ รองผู้อำนวยการสำนักอนามัย นายพลเฉลิม ศรมณี ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ นายธนาชิต ชูติกาญจน์ ผู้อำนวยการเขตราษฎร์บูรณะ นายสุธน สุวรรณภานนท์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม นางวิมล สุเสวี นายกสมาคมโรตารีเขตราษฎร์บูรณะ ร่วมพิธีเปิดงาน ณ ศูนย์การเรียนรู้

สำหรับครอบครัว พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร แห่งที่ 2 ในบริเวณศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ  พร้อมกันนี้รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และนายกสมาคมโรตารีเขตราษฎร์บูรณะ ได้จับสลากมอบจักรยานเป็นของขวัญพิเศษให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมงานวันเด็กด้วย

65794766-61EB-40F0-90BD-1E6AC5AD41AC
ด้านนางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร  เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี2562 ซึ่งสำนักงานเขตประเวศ ร่วมกับคณะกรรมการบริหารและพัฒนาท้องถิ่นเขตประเวศ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสแสดงออกซึ่งความสามารถในเชิงสร้างสรรค์และพัฒนาตนเองในทุกด้าน โดยมีนายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตประเวศ ผู้อำนวยการสถานศึกษา ผู้บริหาร และครู โรงเรียนสังกัด ผู้แทนกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อยเขตประเวศ ประธานสภาวัฒนธรรมเขต คณะกรรมการบริหารและพัฒนาท้องถิ่นเขตประเวศ  ประธานชุมชน ผู้ประกอบการภาคเอกชน ตลอดจนนักเรียน และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม ณ สวนพัฒนาภิรมย์ บริเวณทางแยกต่างระดับ ถนนพัฒนาการ-อ่อนนุช เขตประเวศ

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบโอวาทของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในโครงการเสริมสร้างทัศนคติที่ดีให้แก่นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ในการจัดงานวันเด็ก ประจำปี พ.ศ. 2562 เพื่อสร้างทัศนคติ เจตคติที่ดีให้แก่นักเรียนในสังกัด รวมไปถึงได้มีโอกาสรู้จักระบบการทำงานของกรุงเทพมหานคร และได้เข้าพบบุคคลสำคัญของกรุงเทพมหานคร

F2DE58A4-7918-49A8-9A6A-BDE5BE69EF17
เนื่องในโอกาสนี้ได้เปิดห้องทำงานผู้ว่าฯ กทม. ให้ผู้แทนนักเรียนได้เยี่ยมชม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเองต่อไปในอนาคต โดยมีคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักการศึกษา ผู้อำนวยการโรงเรียน ตลอดจนครู และผู้แทนนักเรียนในสังกัด ร่วมรับฟังโอวาท ณ บริเวณหน้าลานหน้าองค์พระพุทธนวราชบพิตร ศาลาว่าการ กทม. (เสาชิงช้า) เขตพระนคร

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-7