รวม "6" สถานที่จัดงาน "วันเด็กแห่งชาติ"

11 ม.ค. 2562 | 10:09 น.
เด็กเอ๋ย เด็กดี .... เนื้อเพลงที่ใคร ๆ ก็ร้องกันได้อย่างดี โดยเฉพาะเด็กในยุคอดีตและยุคปัจจุบัน และในเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ที่ใกล้จะถึง ก็ว่าเป็นวันที่เด็ก ๆ ทุกคนต่างรอคอย นั่นคือ "วันเด็กแห่งชาติ" เพราะนอกจากจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมที่หน่วยงาน ห้าง ร้านต่าง ๆ จัดขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสได้พบปะเพื่อนเก่าใหม่มากมาย และหากผู้ปกครองท่านไหนยังนึกไม่ออกว่าในสัปดาห์นี้จะพาลูกหลานไปทำกิจกรรมอะไร ที่ไหนดี "ฐานเศรษฐกิจ" ได้รวบรวมสถานที่กิจกรรมต่าง ๆ มาไว้ที่นี่แล้ว



ฐานกิจกรรมวิทยาศาสตร์ต่างๆ ภายในงาน (9)
เริ่มกันสถานที่แรก "กิจกรรมบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อยในอุทยานวิทยาศาสตร์" ที่บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จ.ปทุมธานี โดยสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ สวทช. มีเป้าหมายส่งเสริมพื้นฐานวิทยาศาสตร์ให้กับเด็กและเยาวชน


Smurf ยักษ์สูง 4 เมตร นุ่งโจงกระเบน ครั้งแรกในโลก

สถานที่ 2 "ไอคอนสยาม" สร้างปรากฏการณ์ความสุขในวันเด็กแห่งชาติ จัดงาน "THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND AT ICONSIAM" (ดิไอคอนนิค ชิลเดรนส์เพลย์กราวน์ แอท ไอคอนสยาม) โดยยกทัพขบวนเหล่า Smurfs (สเมิร์ฟ) ส่งตรงจากเบลเยียมฉลองครบรอบ 60 ปี


????????????????????????????????????

ไปกันต่อสถานที่ 3 โดย OneSiam ได้จัดแคมเปญฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2562 มอบประสบการณ์แห่งความสุขในงาน "OneSiam Amazing Kids Dream" (วันสยาม อเมซิ่ง คิดส์ ดรีม) "สยามพารากอน" เนรมิตพื้นที่บริเวณพาร์คพารากอนให้เป็นแลนด์มาร์คของเรือโจรสลัดฉลองครบรอบ 60 ปีของเลโก้ ระหว่างวันที่ 9-13 ม.ค. 2562


image001(1)

ขณะที่ "สยามเซ็นเตอร์" เอาใจหนู ๆ ที่ชื่นชอบตุ๊กตา QPosket ยกขบวนโมเดลจากการ์ตูนเรื่องดังของดีสนีย์มาในรูปแบบ Pop-Up Store แห่งแรกของเมืองไทย ระหว่างวันที่ 10 ม.ค. – 10 ก.พ. 2562 และที่สยามดิสคัฟเวอรี่จัดงาน Dinosaur Maze Adventure ระหว่างวันที่ 9-16 ม.ค. 2562 มอบประสบการณ์สุดเร้าใจกับกิจกรรมผจญภัยเขาวงกตไดโนเสาร์


YoyoLand (18)

สถานที่ 4 "ซีคอนสแควร์" กับกิจกรรม "Monster Cute" ยกทัพมอนสเตอร์มาทั้งแก๊ง โดยโชว์คอนเซปท์มอนสเตอร์ไม่ได้มีแต่มุมร้าย ๆ หลากคาแรคเตอร์กว่า 11 ตัว มาให้เด็ก ๆ สัมผัส


8(1)

สถานที่ 5 "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป" เปิดโรงหนังให้เด็กดูหนังฟรี 100,000 ที่นั่ง ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับน้อง ๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี สามารถขอรับคูปองที่สาขาเพื่อชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง พร้อมทั้งน้อง ๆ ที่แต่งชุดคาแรคเตอร์จากหนัง อาทิ ซุปเปอร์แมน, สไปเดอร์แมน, สโนไวท์, วันเดอร์วูเมน รับฟรีทันทีป๊อปคอร์นขนาด 46 ออนซ์ 1 กล่อง จำนวน 5,000 กล่อง พร้อมรับแจกลูกโป่งสีสันสดใสอีก 20,000 ใบ


21.น้องกอหญ้า และ น้องเซน เดินพูดคุยกับผู้เ

และกิจกรรมสถานที่สุดท้าย "เดอะ เทอเรส" ร่วมกับ "เคทีซี" ชวนครอบครัวลูกค้าคนพิเศษ พร้อมจูงมือน้อง ๆ หนู ๆ เข้าร่วมคลาสสอนปั้นบัวลอยแฟนซีสุดน่ารัก ให้ได้มาฝึกทำขนมไทย ณ ร้านอาหาร เดอะ เทอเรส สาขา เซ็นทรัล ชิดลม

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว