"เรนาสโซ่" ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการ 'ลัมโบร์กินี'

10 ม.ค. 2562 | 11:24 น.
ตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ 'ลัมโบร์กินี' "เรนาสโซ่" ได้ฤกษ์เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกในไทย รองรับรถได้กว่า 1,000 คันต่อปี พร้อมนำ "อเวนทาดอร์ เอสวีเจ" มาเผยโฉมครั้งแรก



Lamborghini Bangkok 5
หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ 'ลัมโบร์กินี' อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เมื่อเดือน ก.ค. ปีที่ผ่านมา และเปิดตัว "ลัมโบร์กินี อูรุส" ซูเปอร์เอสยูวีที่เร็วที่สุดในโลก เมื่อปลายเดือน พ.ย. ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นและสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ลัมโบร์กินีในประเทศไทย ด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการลัมโบร์กินี

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนวิภาวดีรังสิต ถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายที่ใหญ่ที่สุดของลัมโบร์กินีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้พื้นที่ใช้สอยทั้งสิ้น 5,000 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็น พื้นที่ภายในโชว์รูม 465 ตารางเมตร พื้นที่ภายในศูนย์บริการกับคลังอะไหล่ 1,720 ตารางเมตร และพื้นที่สำนักงานกับพื้นที่ใช้สอยเบ็ดเตล็ดอีก 2,538 ตารางเมตร


Lamborghini Bangkok 8

นายเฟเดอริโก ฟอสชินี ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด กล่าวว่า ในปี 2561 ลัมโบร์กินีประสบความสำเร็จอย่างสูงติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ซึ่งยืนยันถึงความยั่งยืนของกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์รถซูเปอร์สปอร์ตและด้านการค้า นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นั่นคือ การเปิดตัวกระทิงดุสายพันธุ์ใหม่

"... "ลัมโบร์กินี ฮูราแคนอีโว" Lamborghini Huracán EVO ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการยกระดับผลิตภัณฑ์ ภายใต้กลยุทธ์การบริหารแบรนด์รถซูเปอร์สปอร์ตควบคู่ไปกับรถซูเปอร์เอสยูวี"

ด้าน นายมัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด กล่าวว่า ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและได้รับการยอมรับ เชื่อถือ จากลูกค้าทั่วโลก การประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายใหม่ได้ช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

"การได้ร่วมงานกันระหว่างลัมโบร์กินีและ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริชโฮลดิ้ง จะช่วยสื่อสารคุณค่า ภาพลักษณ์ และแนวทางการดำเนินงานอันน่าเชื่อถือไปยังแฟนลัมโบร์กินี ทั้งกลุ่มลูกค้าและผู้ที่สนใจ โดยลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ จะยิ่งช่วยเสริมแบรนด์ที่แข็งแรงอยู่แล้วให้แกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถลัมโบร์กินีที่เหนือระดับ ที่ใครก็เทียบไม่ได้"

ด้าน นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าว โชว์รูมและศูนย์บริการของลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ มีการตกแต่งภายนอกที่สะดุดตา ด้วยโลโก้ลัมโบร์กินีสีเหลืองบนพื้นหลังสีดำ เมื่อเข้าสู่ด้านในจะพบกับเหลี่ยมมุมการดีไซน์ที่ลุ่มลึก พื้นผิวและการจัดแสงที่รับกัน ช่วยขับความงามของลัมโบร์กินีที่เป็นดั่งชิ้นงานศิลปะให้โดดเด่นออกมา ผู้มาเยือนจะ "สัมผัสและรู้สึก" ได้ถึงประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งจิตวิญญาณของลัมโบร์กินี โดยเฉพาะห้อง Ad Personam ที่สามารถเลือกปรับแต่งรถลัมโบร์กินีให้สะท้อนบุคลิกได้ตามต้องการ พร้อมเห็นตัวอย่างการตกแต่งภายนอกและภายในด้วยระบบ Interactive


Lamborghini Bangkok 6

ศูนย์บริการลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งแรกที่เป็นห้องปิด ติดระบบปรับอากาศทั้ง 7 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถลัมโบร์กินีได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี

นอกจากนี้ ในงานฯ ยังได้จัดแสดง "ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ" Lamborghini Aventador SVJ ให้แฟนลัมโบร์กินีในเมืองไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก


Lamborghini Bangkok 9

โดย "ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ" เป็นรถยนต์แบบโปรดักชั่น ที่สามารถทำลายสถิติเวลาต่อรอบเร็วที่สุดในสนามนูเบิร์กริง (ด้วยเวลาเพียง 6.44.97 นาที) ใช้เครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ที่สามารถรีดพละกำลังสูงสุดถึง 770 แรงม้า ข่วยให้ทะยานจาก 0-100 ภายในเวลาเพียง 2.8 วินาที โดย "อเวนทาดอร์ เอสวีเจ" มาพร้อมกับระบบอากาศพลศาสตร์ ALA (Aerodynamica Lamborghini Attiva) 2.0 ที่ถูกพัฒนาให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพในการจัดการอากาศได้ดีกว่ารุ่น "อเวนทาดอร์ เอสวีเจ" ถึง 40%

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก