ลดาวัลย์พระราม 2 อัครสถานแห่งการพักอาศัย

13 มี.ค. 2559 | 09:00 น.
นับเป็นเวลาถึง 30 ปีที่ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) พัฒนาที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี ภายใต้แบรนด์ LADAWAN (ลดาวัลย์) ซึ่งปัจจุบันมีกว่า 10 โครงการ ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปี บริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการ LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 ที่เจ้าของแบรนด์การันตีว่า เป็นอาณาจักรส่วนตัวที่สะท้อนทุกความมั่งคั่ง รุ่งเรืองอย่างไม่รู้จบ โดยรังสรรค์ทุกรายละเอียด สู่ความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมที่สง่างาม ทีมงาน "Site Visit" ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมก่อนการเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12-13 มีนาคม 2559 จึงเก็บรายละเอียดมาฝาก

[caption id="attachment_37476" align="aligncenter" width="500"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

 ภาพรวมโครงการ

โครงการ LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 มีพื้นที่โครงการรวม 82 ไร่ จำนวนคฤหาสน์ 122 หลัง เป็นคฤหาสน์หรูซีรีส์ใหม่ล่าสุด 3 ชั้น พร้อมลิฟต์ สไตล์ Spanish Mediterranean โดยใช้ชื่อว่า The IMPERIO SERIES (IMPERIO เป็นภาษาสเปน แปลว่า ความยิ่งใหญ่ อลังการ) บนขนาดที่ดิน 120-368 ตร.ว. ซึ่งมี 3 แบบ คือ Aumentar (434 ตร.ม.) Pulsera (562 ตร.ม.) และ Estrella (784 ตร.ม.) ห้องน้ำในตัวพร้อม Walk-in Closet ทุกห้อง โดยโครงการให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่เปรียบเสมือนโถงรับแขกอันยิ่งใหญ่ ตกแต่งประติมากรรมม้า 8 ตัว พุ่งทะยานผ่านสายน้ำสูงกว่า 4 เมตร สัญลักษณ์แห่งชัยชนะ ความรุ่งเรืองและความสำเร็จ ใช้ Double Gate Security ประตู 2 ชั้น ผ่านเข้า-ออก แยกส่วนผู้พักอาศัยกับส่วนรับรองแขก เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ Spanish Style ริมทะเลสาบ สง่างามด้วยสถาปัตยกรรมอันประณีตระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ให้ทัศนียภาพที่โปร่งสบาย

[caption id="attachment_37477" align="aligncenter" width="377"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

การตกแต่งและฟังก์ชันการใช้งานภายในตอบสนองต่อการใช้งานจริง เริ่มตั้งแต่พื้นที่จอดรถเชื่อมต่อส่วนพักอาศัย พร้อมพื้นที่รับส่งภายในบริเวณตัวบ้านการดีไซน์ด้านหน้าหรูหรา โดดเด่น พร้อมโถงทางเข้าสูง ห้องรับแขกขนาดใหญ่ เปิดรับวิวด้วยช่องกระจกบานใหญ่กว้าง พร้อมบานเลื่อนออกสู่ระเบียงส่วนตัว ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่ส่วนเตรียมอาหารพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัว ส่วนเตรียมอาหารขนาดใหญ่ สามารถทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว ห้องครัวไทยแยกส่วน ห้องนอนชั้นล่างให้ความเป็นส่วนตัว จัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวพร้อมห้องน้ำในตัวและส่วน Walk-in Closet ราคา 50-160 ล้านบาท

[caption id="attachment_37475" align="aligncenter" width="377"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

 เจาะลึกทุกตารางนิ้ว

การเยี่ยมชมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายชนินทร์ รุ่งเรืองพัฒนา ผู้จัดการฝ่าย กลุ่มโครงการ 1 บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นผู้พาเข้าเยี่ยมชมและแนะนำโครงการ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดความเป็นมาของแบบบ้าน The IMPERIO SERIES ว่า เป็นแบบบ้านดีไซน์ใหม่ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปราสาทในแถบยุโรปแบบ Informal Castle เน้นการเชื่อมต่อพื้นที่ภายในและภายนอกได้อย่างโดดเด่น ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกวัสดุ เพื่อให้เป็นสถาปัตยกรรมที่สง่างามสมบูรณ์แบบ พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง

[caption id="attachment_37474" align="aligncenter" width="377"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

สำหรับแบบบ้านที่เข้าชมในครั้งนี้มีด้วยกัน 2 แบบ คือ Pulsera (562 ตร.ม.) และ Estrella (784 ตร.ม.) โดยจะขอกล่าวถึงแบบ Estrella (784 ตร.ม.) ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของโครงการที่มีจำนวนจำกัดเพียง 9 หลัง อยู่ล้อมรอบทะเลสาบขนาดใหญ่ ซึ่งบ้านแบบนี้ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 เพนต์เฮาส์ ซึ่งทันทีที่เข้าไปในตัวบ้านจะพบกับห้องรับรองแขกขนาดใหญ่ที่แยกสัดส่วนจากตัวบ้านสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย พื้นบ้านถูกปูด้วยหินอ่อนเกรดพรีเมียมนำเข้าจากอิตาลีที่ถูกคัดสรรลวดลายให้มีความสอดคล้องกัน ถัดจากส่วนห้องรับแขกเข้ามาก็จะพื้นที่ทานอาหารที่สามารถมองวิวสระว่ายน้ำขนาด 45x10 เมตรได้อย่างชัดเจน พร้อมส่วนเตรียมอาหารแบบครัวฝรั่งที่ top ด้านบนเป็นหินอ่อนอย่างดี ถัดมาเป็นห้องนอน 1 เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ สามารถมองวิวสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจนเช่นกัน หรือใครที่จะปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ก็สามารถทำได้

[caption id="attachment_37479" align="aligncenter" width="377"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

เมื่อเดินขึ้นไปบนชั้น 2 พื้นบันไดก็เป็นหินอ่อนจากอิตาลีเช่นเดียวกัน ไม่เว้นแม้แต่ราวบันไดก็ต้องนำเข้าจากอิตาลีเพื่อให้มีความสมบูรณ์แบบที่สุด บริเวณชั้น 2 เป็นพื้นที่ของห้องนอนถึง 3 ห้องนอน ที่แต่ละห้องมีขนาดใหญ่ บนพื้นไม้มะฮอกกานีเกรดเอ ซึ่งบางห้องสามารถมองวิวสวนและสระว่ายน้ำไห้อย่างชัดเจน ขณะที่ชั้น 3 ถูกจัดให้เป็นเพนต์เฮาส์สุดหรู พื้นที่ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมตู้เก็บอุปกรณ์ต่างๆขนาดใหญ่ และมุมทำงาน ขณะที่อีกฝั่งถูกจัดให้เป็นส่วนอาบน้ำและแต่งตัว เรียกได้ว่ายกเพนต์เฮาส์หรูคอนโดฯกลางใจเมืองมาไว้ได้อย่างลงตัว

[caption id="attachment_37478" align="aligncenter" width="500"] LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2 LADAWAN (ลดาวัลย์) พระราม 2[/caption]

ศักยภาพทำเล

ด้วยความที่โครงการตั้งอยู่ริมถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่สามารถเชื่อมต่อทางด่วน เข้าสู่ใจกลางสาทร สีสม เส้นทางถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก เชื่อมสู่เพชรเกษม ปิ่นเกล้า และเส้นทางถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ เชื่อมสู่บางนา สุวรรณภูมิ ได้อย่างสะดวกสบายและใช้เวลาไม่นาน หากเป็นคนที่ชื่นชอบในสไตล์ Spanish Mediterranean เชื่อว่าโครงการนี้น่าจะตอบโจทย์ได้อย่างตรงใจ

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,139 วันที่ 13 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2559