'เซ็นทรัล' จัดแคมเปญใหญ่วันเด็ก "Kids Day 2019"

03 ม.ค. 2562 | 10:34 น.
'เซ็นทรัล' จัดแคมเปญวันเด็ก "Kids Day 2019" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Discover Your Super Power" 32 สาขาทั่วประเทศ ในงานแบ่ง 3 รูปแบบหลัก คือ Smart, Sport และ Star หวังตอกย้ำภาพซีพีเอ็นในฐานะ Family & Kids Destination

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดแคมเปญวันเด็ก Kids Day 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover Your Super Power ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ตั้งแต่วันที่ 7–13 ม.ค. 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ เพื่อมอบความสุขด้วยกิจกรรมมากมายที่จะสร้างความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเด็กทุกคน ด้วยการเรียนรู้ผ่านการเล่นหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับลักษณะและความสนใจของเด็กในวัยต่าง ๆ โดยเฉพาะเด็กในยุค Gen Alpha เพื่อช่วยกระตุ้นการค้นหาและรู้จักความชอบความสนใจของตัวเอง

 

[caption id="attachment_369342" align="aligncenter" width="335"] 1ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา (1) ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา[/caption]

"ซีพีเอ็นเชื่อว่า เด็กทุกคนต่างมีพรสวรรค์และศักยภาพที่โดดเด่นในแบบของตัวเอง เราจึงมุ่งมั่นเฟ้นหากิจกรรมที่จะช่วยสนับสนุนความสามารถเด็กไทยอย่างยั่งยืน ดังนั้น แคมเปญวันเด็กใน 32 สาขาทั่วประเทศ ของของซีพีเอ็นในแต่ละปี จึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ทั้งเรื่องรายละเอียดและไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นจินตนาการของเด็ก ๆ ทุกคน"

สำหรับแคมเปญวันเด็กปีนี้ ภายในงานแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบหลัก ๆ ได้แก่ Smart กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่ไม่มุ่งเน้นวิชาการเพียงอย่างเดียว, Sport การพัฒนาทักษะกีฬารูปแบบใหม่ และ Star เสริมความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ พร้อมกับเปิดตัวการจัดแข่งขัน "อนุบาลลิมปิค ลิตเติ้ลฮีโร่" การแข่งขันกีฬาของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1-3 ทั่วประเทศ เพื่อสร้างสามัคคีในหมู่คณะ โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมจะนำไปสมทบทุนในการสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา


AW Kids Day 2019

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีคาแรคเตอร์การ์ตูนชื่อดังอีกมากมาย อาทิ โพโรโระ, เบน10, รถไฟโทมัส, พาวเวอร์พัฟเกิร์ล, หมีแบร์แบร์, เปปป้า พิค, มาส์ก ไรเดอร์ ฯลฯ โดยจุดมุ่งหมายของบริษัทต้องการให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ไม่จำกัดเฉพาะเพียงเด็ก ๆ เท่านั้น แต่รวมไปถึงวัยรุ่น ตลอดจนผู้ปกครองก็อยากให้มาร่วมทำกิจกรรมไปพร้อมกับลูกหลานได้ เพื่อตอกย้ำภาพซีพีเอ็นในฐานะ Family & Kids Destination และเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนอย่างแท้จริง

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว