LINE หนุนคนมีไอเดียสร้างสติกเกอร์ "ขายก็ได้ เป็นของขวัญก็ได้"

27 ธ.ค. 2561 | 05:51 น.
LINE เปิดโอกาสนักสร้างสรรค์ไอเดียเก๋ สร้างสติกเกอร์ผ่านแอพ LINE Creators Studio ระบุ เปิดโอกาสผ่าน LINE Store หารายได้ หรือ ส่งเป็นของขวัญเพื่ออนเก๋ ๆ ก็ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักสร้างสรรค์ไอเดียดีได้ของเล่นใหม่ ถ้าใครเบื่อไอเดียเดิม ๆ อยากหาไอเดียใหม่ ๆ อยากหาของขวัญใหม่ ๆ ให้เพื่อน ไปลองเปลี่ยนแนวมาส่งของขวัญแบบดิจิทัลกันดูไหม ทำได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเงิน แถมสร้างความประทับใจแบบเก๋ ๆ ด้วยการทำสติกเกอร์เอง ผ่าน LINE Creators Studio แอพสร้างสติกเกอร์ง่าย ๆ จาก LINE ที่ทำได้บนมือถือ


096AC865-E021-4565-8EB0-6B37486C7429

LINE Creators Studio เป็นแอพของ LINE ที่ช่วยให้ทุกคนสร้างสติกเกอร์ LINE แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถเขียนข้อความบนรูป แล้วสร้างเป็นสติกเกอร์ เปลี่ยนรูปถ่ายหรือรูปวาดของคุณให้เป็นสไตล์ที่ต้องการ ด้วยฟิลเตอร์ต่าง ๆ แถมสร้างสติกเกอร์ได้ฟรี ไม่ต้องใช้สแกนเนอร์ หรือ โปรแกรมแต่งภาพอีกด้วย แล้วยังสามารถแชร์สติกเกอร์จากการสร้างสรรค์ของตัวเองให้เพื่อน ๆ และยังจำหน่ายที่ LINE STORE และ STICKERS Shop ในแอพ LINE ได้อีกด้วย

ขั้นตอนการทำสติกเกอร์ 4 ขั้นตอน 1.ดาวน์โหลดแอพ LINE Creators Studio 2.เปิดแอพแล้วสร้างสติกเกอร์ โดยไม่ต้องใช้สแกนเนอร์ หรือ ซอฟต์แวร์สำหรับปรับแต่งรูป 3.ยื่นคำขอให้พิจารณาสติกเกอร์จากแอพได้เลย 4.เริ่มการจำหน่ายได้หลังสติกเกอร์ผ่านการพิจารณา

ดูวิธีการสร้างสติกเกอร์ผ่าน LINE Creators Studio แบบเข้าใจง่าย ได้ที่ https://youtu.be/E2hwwHsbXe4 หรือ ใครอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE Creators Studio ไปตามลิงก์นี้ได้เลย https://creator.line.me/th/studio/



ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว