โรงแรม "โคซี่ สมุย" คว้ารางวัล "อโกด้า โกลด์ เซอร์เคิล อวอร์ด 2018"

26 ธ.ค. 2561 | 06:12 น.
COSI Samui_Agoda Gold Circle Award 2018
'อโกด้า' บริษัทผู้ให้บริการชั้นนำและเว็บไซต์จองห้องพักโรงแรม มอบรางวัล "โกลด์ เซอร์เคิล อวอร์ด ประจำปี 2018" ให้กับโรงแรม "โคซี่ สมุย เฉวง บีช" โดยรางวัลนี้เป็นรางวัลทรงเกียรติที่อโกด้าจะมอบให้กับโรงแรมที่ให้บริการอันเยี่ยมยอด ได้รับคะแนนสูงจากการรีวิวของลูกค้า คุ้มค่า คุ้มราคา ซึ่งโรงแรมโคซี่แห่งนี้เป็นแบรนด์โรงแรมแนวคิดใหม่ที่เน้นไลฟสไตล์อันทันสมัย ภายใต้การบริหารงานของ 'เซ็นทารา' เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย โดยสาขาสมุยถือเป็นโรงแรมแบรนด์โคซี่แห่งแรกที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อปีที่แล้ว


COSI Samui_01

สำหรับแนวคิดเบื้องหลังของโรงแรมโคซี่นั้น คือ โรงแรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ที่มีความทันสมัย ซึ่งให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย ความยืดหยุ่น การเชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลอย่างไม่สะดุด และความคุ้มค่า ฉะนั้นพื้นที่ที่เคยเป็นเคาน์เตอร์ให้บริการต้อนรับลูกค้าแบบเดิม ๆ จึงถูกเปลี่ยนให้เป็นตู้อัตโนมัติสำหรับให้บริการตนเอง พื้นที่ส่วนล็อบบี้และร้านอาหารถูกแปลงโฉมให้เป็น "โซเชี่ยล ฮับ" ซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีมุมคาเฟ่ที่ลูกค้าสามารถนำเอาแต้มเครดิตที่ได้รับประจำวันมาแลกใช้ได้ ในขณะที่ ภายในห้องพักนั้นก็จะมีสมาร์ททีวีและระบบปฏิบัติการที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้โดยตรง


COSI Samui_02 (1)

เป็นที่ชัดเจนว่า เซ็นทาราสามารถตีโจทย์แนวคิดนี้ออกมาได้อย่างตรงใจผู้บริโภค จึงทำให้โรงแรม "โคซี่ สมุย เฉวง บีช" ได้รับคะแนนในระดับยอดเยี่ยม แขกผู้เข้าพักจริงกว่า 460 คน ให้คะแนนโรงแรมเฉลี่ย 9.0 จากคะแนนเต็ม 10 ตัวอย่างความคิดเห็นจากแขกผู้เข้าพักจริง ได้แก่ "การเข้าพักที่นี่ทั้งสนุกและยังมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับเรา" (ลูกค้าชาวอเมริกัน) ... "โรงแรมแห่งนี้สุดยอดมาก ๆ เตียงนุ่มสบาย อุปกรณ์เครื่องใช้ทันสมัย ทุกอย่างสดชื่นเหมือนใหม่แกะกล่องจริง ๆ" (ลูกค้าชาวสวีเดน) ... "ที่นี่เจ๋งดี ทุกอย่างทันสมัย พนักงานเป็นกันเอง เป็นที่พักดี ๆ ที่ขอแนะนำเลย" (ลูกค้าจากสาธารณรัฐเช็ก)

บาร์ไลน์ฐาน