ปี 61 ปีแห่งประวัติศาสตร์ของ 'ดีแทค'

24 ธ.ค. 2561 | 13:14 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นางอเล็กซานดร้า ไร้ซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ 'ดีแทค' ได้ส่งคลิปอวยพรปีใหม่ โดยมีเนื้อหาว่า

"...

สวัสดีค่ะสื่อมวลชนทุกท่าน

จากที่ได้มารับตำแหน่งในประเทศไทยเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา นับเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ไม่กี่เดือน จึงมีโอกาสได้พบกับสื่อมวลชนบางกลุ่มเท่านั้น น่าเสียดายที่ยังไม่ได้พบกับสื่อมวลชนอีกหลาย ๆ ท่าน แต่เชื่อว่า ปี 2562 ที่จะมาถึง เราจะมีโอกาสได้พบกันมากขึ้น ดิฉันรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากในการสนับสนุนดีแทคในด้านข่าวสารของทุกท่านตลอดทั้งปีที่กำลังจะผ่านไปนี้

พวกคุณได้ช่วยให้ดีแทคก้าวสู่มาตรฐานสูงสุด และสนับสนุนให้ผู้ใช้บริการดีแทคได้รับสิทธิ์และประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น พวกคุณมีส่วนทำให้ดีแทคต้องสู้และชนะอีกครั้ง จากที่ผ่านมาไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม ดิฉันต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน เช่นเดียวกันพวกเราดีแทคก็มีเป้าหมายร่วมกันในการขับเคลื่อนองค์กรไปข้างหน้า และมั่นใจว่า ความมุ่งมั่นที่ไม่หยุดพัฒนาของดีแทคจะทำให้เกิดข่าวดีต่าง ๆ ขึ้นในปี 2562

มองย้อนกลับไปในปีนี้ เราจะพบว่า นี่คือ ปีแห่งประวัติศาสตร์ที่สำคัญของดีแทค จากที่เราดำเนินธุรกิจโทรคมนาคมในระบบสัมปทานมาร่วม 3 ทศวรรษ และสิ้นสุดลงเมื่อ 15 ก.ย. 2561 หลายความท้าทายได้ผ่านเข้ามาพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเรา และเป็นเหตุการณ์ที่อยู่ในพื้นที่ข่าวที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น การสิ้นสุดสัมปทานคลื่น 850MHz และ 1800MHz การประมูลคลื่นใหม่ทั้ง 900MHz และ 1800MHz ปีนี้เราได้ถือครองคลื่นความถี่เพิ่มขึ้น ขยายโครงข่ายเร็วที่สุดที่เคยมีมา เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ลูกค้าดีแทคได้รับผลกระทบซิมดับ และปีนี้ดีแทคยังได้นำเทคโนโลยีทันสมัยระดับโลกมาสู่ผู้ใช้งานในไทยด้วยบริการ "ดีแทค เทอร์โบ" 4G TDD บนคลื่น 2300MHz ที่เป็นพันธมิตรกับทีโอที

ปีนี้ยังเป็นปีที่สำคัญในการส่งเสริมประเทศไทยให้ก้าวสู่การเชื่อมต่อกับสังคมดิจิทัล โดยโครงการ "ดีแทค สมาร์ทฟาร์เมอร์" กำลังสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคเกษตรกรรม ซึ่งดีแทคมองเห็นความสำคัญในการต่อยอดสู่ยุค 5G รวมทั้งดีแทคยังมีทีมงานเน็ตอาสาลงพื้นที่ส่งเสริมการใช้อินเทอร์เน็ตให้ชุมชนจำนวนมากเชื่อมต่อสู่สังคมดิจิทัลทำรายได้เพิ่มมากขึ้น และจากการที่ได้คลื่น 900MHz มาให้ดีแทคมีบริการอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศไม่ใช่แค่ในเมืองเท่านั้น

ในปี 2562 ดีแทคยังมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนาเครือข่าย นี่คือ คำสัญญาที่เราจะทำเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ใช้งานดียิ่งขึ้น โดยภายในไตรมาสแรก ดิฉันจะมาเล่าให้ฟังถึงสิ่งที่พัฒนาขึ้นจากภารกิจของพวกเรา

สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นี้ พวกเราดีแทคขออวยพรให้สื่อมวลชนทุกท่านและครอบครัว สมความปรารถนาทุกประการ ประสบความสำเร็จ การงานและหน้าที่ก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไป พร้อมทั้งมีความสุข ความสมบูรณ์ และมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป

สวัสดีปีใหม่ค่ะ
อเล็กซานดรา ไรช์

..."





595959859