"นิสสัน ลีสซิ่ง" รุกดิจิทัล! เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่

25 ธ.ค. 2561 | 05:52 น.
"นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย" เปิดเว็บไซต์ใหม่ หวังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มความสะดวกสบายกับลูกค้าที่ต้องการดูข้อมูลรถและสินเชื่อเช่าซื้อ



Desktop
"แอนดรูว์ มาเอียร์" ผู้อำนวยการ "นิสสัน ลีสซิ่ง" กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวเว็บไซต์รูปแบบใหม่ หรือ www.nissanleasing.co.th โดยเว็บไซต์รูปแบบใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ที่ต้องการได้อย่างมั่นใจ เพราะเพียงแค่ปุ่มเดียว ลูกค้าจะสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอด้านราคาและการเงินได้อย่างง่ายดาย

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ของเว็บไซต์ ประกอบไปด้วย โปรแกรมคำนวณที่ใช้งานง่าย สามารถส่งข้อเสนออัตโนมัติทางอีเมลได้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าคำนวณและเปรียบเทียบแผนการผ่อนชำระได้ในเพียงไม่กี่ขั้นตอน โดยระบบจะทำการส่งรายละเอียดทางอีเมล ลูกค้าสามารถใช้บริการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ในเวลาที่สะดวก ดาวน์โหลดอีไพรซ์แคตตาล็อค เพื่อดูรายละเอียดแผนการผ่อนชำระใหม่ล่าสุดได้อย่างสะดวกสบาย

"ลูกค้าของเราที่ใช้บริการเว็บไซต์มีความประทับใจในรูปแบบที่ง่ายต่อการใช้งานและข้อมูลที่เรานำเสนอ อีกทั้งยังพบว่า ลูกค้าได้รับการบริการประเมินงบประมาณในการเลือกสเปคของรถที่สูงกว่าที่ตั้งใจไว้ หรือ สามารถเลือกรถรุ่นอื่นจากข้อเสนอของเรา"


Mobile

นอกจากนั้นแล้ว "นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย" ยังได้มีการวางแผนต่อยอดนวัตกรรมบนเว็บไซต์ โดยการเพิ่มฟังก์ชันอื่น ๆ ในอนาคตอันใกล้ อาทิ การติดตามสถานะการชำระค่างวดของลูกค้า ยอดค้างการต่อภาษีรายปี และแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์

"การคิดค้นพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่า เราให้ความสำคัญกับลูกค้าที่เป็นหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ" มาเอียร์ กล่าวทิ้งท้าย

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก