พปชร. เปิด 5 เวทีภาคเหนือ! 'สมศักดิ์' มั่นใจกวาด ส.ส. ตามเป้า

23 ธ.ค. 2561 | 11:31 น.
พปชร. เปิด 5 เวทีภาคเหนือคึกคัก! 'สมศักดิ์' ชี้! กระแสตอบรับดี เชื่อได้ ส.ส. ตามเป้า ประชาชนหนุน "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ ต่ออีกสมัย

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2561 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวสรุปการเปิด 5 เวทีใหญ่ภาคเหนือในการรณรงค์หาสมาชิกพรรค ว่า งานในวันนี้ได้จัดเวทีภาคเหนือ 5 จังหวัด เพื่อหาสมาชิก ทำความเข้าใจกับประชาชนในบทบาทของพรรคพลังประชารัฐ และรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชน โดยที่ จ.เชียงใหม่ มี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รับผิดชอบ


thumbnail_9056554177353

ส่วนเวที จ.พิษณุโลก ตน, นายอนุชา นาคาศัย, นายภิรมย์ พลวิเศษ และนายธนกร วังบุญคงชนะ ดูแล ส่วนเวที จ.เพชรบูรณ์ นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์, นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์, นายเอกภาพ พลซื่อ เวที จ.กำแพงเพชร นำโดย พ.ต.อ.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์, นายไผ่ ลิกค์ และเวทีที่ จ.นครสวรรค์ มี นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และนายวีระกร คำประกอบ

โดยทั้ง 5 เวที มีการไลฟ์สดผ่านเพจหลักของพรรค และวิดีโอคอนเฟอร์เรนต์ผ่านยูทูบแชลแนลของพรรคพลังประชารัฐ

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ทั้ง 5 เวทีนั้น เรื่องสำคัญที่เราพูดคุยกันอย่างแรก คือ เรื่องความสงบสุขของบ้านเมืองที่จะต้องเกิดขึ้นให้ได้ ส่วนอีกเรื่อง คือ การช่วยเหลือคนจนและพี่น้องเกษตรกร ไม่ว่าจะเป็น ชาวนา ชาวไร่อ้อย ชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์ม และชาวไร่ยาสูบ


thumbnail_9056554401829

โดยเราเข้าใจว่า ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. กำลังเร่งให้การช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยและเกษตรกร นโยบายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น บัตรคนจน หรือ การช่วยเหลือภาคเกษตรกรรม วันนี้ชาวบ้านประทับใจมากและฝากขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งได้ถามชาวบ้านว่า อยากจะให้ พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานและเป็นนายกฯ ต่อไปหรือไม่ ผลปรากฎว่า พวกเขาอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานต่อไป

นายสมศักดิ์ กล่าวต่อว่า ภาพรวมทั้ง 5 เวทีนั้น ถือว่าดีมาก มีประชาชนเข้าร่วมอย่างล้นหลาม ทำให้เห็นว่า กระแสของพรรคพลังประชารัฐในภาคเหนือนั้นดีมาก แม้ว่าเราจะเป็นพรรคใหม่ และภาคเหนือนั้นจะเป็นฐานเสียงของพรรคใหญ่ แต่เมื่อดูจากภาพรวมทั้ง 5 เวทีในวันนี้ ทำให้ตนเชื่อมั่นว่า เรามีโอกาสที่จะได้ ส.ส. จำนวนไม่น้อยกว่าเป้าหมายที่เราตั้งไว้ เพราะกระแสตอบรับของประชาชนต่อพลังประชารัฐดีมาก ๆ

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว