“สุเทพ”มั่นใจ พรรครปช.ต้องได้ผู้แทน“เมืองดอกบัว”

22 ธ.ค. 2561 | 07:57 น.
“สุเทพ”มั่นใจ พรรค "รปช."ต้องได้ส.ส.เมืองอุบลราชธานี  หลังประชาชนให้การต้อนรับดี

สุทพ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดอุบลราชธานี ว่า ปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน วันที่ 47ของ พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ในวันนี้ ( 22 ธ.ค 61)ที่ จ. อุบลราชธานี โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ก่อตั้งพรรค  และ ในฐานะประธานคณะทำงาน เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนเป็นสมาชิกพรรค  พร้อมด้วยนายสุริยะใส กตะศิลา  นายประสาร  มฤคพิทักษ์ นายอุทัย ยอดมณี   ได้เดินพบปะเขิญชวนประชาชน เริ่มที่ตลาดสดเทศบาล1 อ.วารินชำราบ  โดยมี น.ส.ปวีณา ทิพย์นาง ว่าที่ผู้สมัครของพรรค ร่วมเดินแนะนำตัวด้วย โดยนายสุเทพ และคณะได้รับการต้อนรับอย่างดี จากบรรดาพี่น้อง ประชาชนและบรรดา พ่อค้า แม่ค้า

นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์ระหว่าง เดินคารวะแผ่นดินคารวะประชาชน ว่า การเดินคารวะแผ่นดิน คารวะประชาชน ตามโครงการที่พรรครวมพลังประชาชาติไทยได้กำหนดไว้ ตนและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคได้ออกเดินเชิญชวนประชาชนมาร่วมกันเป็นเจ้าของพรรคร่วมกัน ด้วยการสมัครเป็นสมาชิกพรรค ในการออกเชิญชวน ไม่ได้เป็นการหาเสียง แต่อธิบายว่า นี่เป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริงและพรรคการเมืองนี้จะเป็นเครื่องมือของประชาชน  เป็นเครื่องมือของประเทศไทย ทำการเมืองเพื่อชาติ เพื่อแผ่นดิน อยู่ภายใต้การกำกับของประชาชน

แกนนำผู้ก่อตั้งพรรค กล่าวต่อว่า ในขณะนี้อยูในช่วงจังหวะของการหาเสียงเลือกตั้งแล้ว เพราะกฎหมายเลือกตั้งใช้บังคับแล้ว พรรครปช.มีผู้มาเสนอตัวที่จะลงสมัครในนามของพรรคเรียกว่าเป็นว่าที่ผู้สมัคร  ด้วย อย่างที่ยืนข้างๆตนนี้ (นางสาวปวีณา) ก็เป็นผู้สมัครที่เป็นคนหนุ่มคนสาว  คนรุ่นใหม่อย่างนี้  มีความรู้ดี มีความตั้งใจทำงานเพื่อส่วนรวม เข้ามาสู่การเมือง ด้วยการเป็นสมาชิกพรรค  โดยเราจะส่งลงสมัครรับเลือกตั้ง ทั้งแบบเขตเลือกตั้งและแบบระบบบัญชีรายชื่อจำนวนมาก และสำหรับจังหวัดอุบลราชธานี เราตั้งความหวังที่จะมีส.ส.ในจังหวัดนี้ให้ได้  และมีแนวโน้มว่าพี่น้องชาวจ.อุบลฯในหลายเขตเลือกตั้ง  มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนพรรครปช. เป็นจังหวัดหนึ่งที่เรามีความคาดหวังว่า เราจะมีส.สในจังหวัดนี้

บาร์ไลน์ฐาน